x close

อดีตสามีง้อภรรยาไม่สำเร็จ ชักปืนยิงดับต่อหน้าลูก



ฆาตกรรม

ฆาตกรรม

ฆาตกรรม

ฆาตกรรม

ฆาตกรรม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3 

          อดีตสามีตามง้อคืนดีภรรยาแต่ไม่สำเร็จ ชักปืนยิงภรรยาต่อหน้าลูกเสียชีวิตคาที่ ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงขมับตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส

           วานนี้ (6 มิถุนายน) ที่จุดเกิดเหตุย่านทางเข้าทางซอยเจริญนคร 60  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำเหร่ ได้รับแจ้งเหตุมีสามี-ภรรยา ใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต บริเวณทางเข้าหมู่บ้านชัยมงคล เมื่อไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต คือ นางสาวนัลรักษ์ เพ็งวัน อายุ 39 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณท้ายทอย ส่วนฝ่ายชายได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุง

           จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายวรินทร อาจพลู อายุ 41 ปี โดยเพื่อนบ้านใกล้เคียง ระบุว่า นายวรินทรหย่าร้างกับนางสาวนัลรักษ์ มานานกว่า 3 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นชายกับหญิง แต่ยังอาศัยอยู่ในครอบครัวเดียวกัน จนประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา นางสาวนัลรักษ์ได้แยกออกมาอยู่กับญาติในซอยดังกล่าว โดยตอนเกิดเหตุคาดว่า นางสาวนัลรักษ์ กำลังจะพาลูกชายวัย 10 ขวบไปส่งที่โรงเรียน เมื่อนายวรินทรพยายามขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ จึงใช้ปืนยิงนางสาวนัลรักษ์เสียชีวิตต่อหน้าลูก

           ด้าน พันตำรวจเอกสุรชัย เจ็ดพี่น้องร่วมใจ ผู้กำกับ สน.สำเหร่ กล่าวว่า จะขอตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกอีกครั้ง โดยอาจนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณนั้นมาดู เพื่อให้รู้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างไร ในส่วนของลูกทางญาติผู้เสียชีวิตได้นำตัวไปปลอบขวัญ และเยียวยาจิตใจแล้ว สำหรับผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตสามีซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตสามีง้อภรรยาไม่สำเร็จ ชักปืนยิงดับต่อหน้าลูก โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2555 เวลา 09:20:58 1,159 อ่าน
TOP