x close

นักศึกษาสาวใจเด็ด ชกหนุ่มหื่นแอบถ่ายใต้กระโปรง


แอบถ่ายใต้กระโปรง

แอบถ่ายใต้กระโปรง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

          ใจเด็ด! นักศึกษาสาว ชก หนุ่ม ปวส. หื่น หลังแอบถ่ายคลิปใต้กระโปรง ก่อนที่จะโทรแจ้งเรียกตำรวจ ด้านผู้ต้องหารับสารภาพ บอกนักศึกษาใส่กระโปรงสั้นเอง

          วานนี้ (7 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวคนหนึ่ง กำลังยืนควบคุมตัวคนร้ายผู้ที่ก่อเหตุใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงตนเองเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าดังแห่งหนึ่ง พบหญิงสาวชื่อ น้ำ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อยู่ในชุดนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านอ่อนนุช ยืนควบคุมตัว นายกิตติภณ  กันทะ อายุ 21 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็น โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อโนเกีย รุ่น 300 สีดำ ซึ่งเป็นเครื่องที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

          ทั้งนี้ นางสาวน้ำ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเดินข้ามสะพานลอยกับเพื่อนสาว โดยไม่รู้ตัวว่าคนร้ายแอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงของตนอยู่  ซึ่งตนและเพื่อนก็ได้เดินมายังร้านตัดเสื้อที่ตนสั่งชุดเอาไว้ ผู้ชายคนนั้นก็ยังถ่ายคลิปใต้กระโปรงตนอยู่ แต่ตอนนั้นตนก็ยังไม่รู้ตัว จนกระทั่งตนออกจากร้านตัดเสื้อ ชายคนดังกล่าวก็ทำทีขอทดลองส่งบลูทูธเข้าโทรศัพท์มือถือของตน โดยเขาอ้างว่า ซื้อโทรศัพท์มาใหม่ ตนก็เลยให้เขาลองส่งบลูทูธดังกล่าว แต่เมื่อส่งใกล้เสร็จเขาได้วิ่งหนีไป ตนเลยสงสัยเปิดคลิปที่เขาส่งมาให้ พบว่าเป็นคลิปที่ถ่ายใต้กระโปรงตน ที่เห็นได้อย่างชัดเจน ตนและเพื่อนจึงวิ่งไล่ตามชายดังกล่าว และตามจนทันก่อนที่จะชกเข้าที่หน้าเขาไปหลายครั้ง และบอกให้ชาวบ้านช่วยจับกุมเอาไว้ พร้อมโทรศัพท์เครื่องดังกล่าว ซึ่งตนก็ได้ลบคลิปที่แอบถ่ายใต้กระโปรงตนออกแล้ว

          ส่วนทางด้านผู้ต้องหารับสารภาพและให้การว่า ตนกำลังศึกษาอยู่ระดับ ปวส. แห่งหนึ่ง และได้ใช้มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงของนางสาวน้ำจริง เนื่องจากนางสาวน้ำใส่กระโปรงสั้นมาก ตนเลยใช้มือถือถ่ายไว้ โดยถ่ายได้ประมาณ 7 นาที ก็เลยขอทดลองส่งบลูทูธเข้าเครื่อง และรีบวิ่งหนี แต่ก็ถูกจับได้เสียก่อน
 
          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายกิตติภณ ว่า ก่อความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ผู้อื่น (ถ่ายคลิป) ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางรวมทั้งคลิปที่ผู้ก่อเหตุส่งเข้าโทรศัพท์ผู้เสียหาย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ - จับโรคจิตถ่ายคลิปใต้กระโปรง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาสาวใจเด็ด ชกหนุ่มหื่นแอบถ่ายใต้กระโปรง โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2555 เวลา 09:12:28 6,402 อ่าน
TOP