x close

สุดวุ่น! นักการเมืองกรีกตบตีกันกลางรายการสด







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย SuperBestVidzGR

          เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า เกิดเหตุสุดวุ่นขึ้นกลางรายการสัมภาษณ์สดในกรีซ เมื่อนักการเมืองชายรายหนึ่งได้ลุกขึ้นมาสาดน้ำและตบตีนักการเมืองหญิงกลางรายการสัมภาษณ์สด สุดอั้น เถียงกันไม่มีข้อยุติ และไม่มีใครฟังใคร

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในรายการสดเกี่ยวกับการเมืองที่ออกอากาศช่วงเช้าของวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่ นายอีเลียส คาซิดิอาริส โฆษกพรรคโกลเด้นดอว์นซึ่งเป็นขวาจัด ได้ถกเถียงกันกับนางเรนา โดโร สมาชิกพรรคไซริซาซึ่งเป็นซ้ายจัด และนางลิอานา คาเนลี จากพรรคคอมมิวนิสต์ เกี่ยวกับประเด็นการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงกลางเดือนมิถุนายนนี้ แต่แล้วทุกอย่างกลับเลยเถิดรุนแรงขึ้น เมื่อนักการเมืองทั้งสามรายเถียงกันไม่มีใครยอมใคร จนกระทั่งในที่สุด นายอีเลียสก็เก็บอารมณ์ไม่อยู่ หยิบแก้วน้ำสาดน้ำใส่นางเรนาซึ่งนั่งอยู่ตรงข้ามอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ดำเนินรายการดังกล่าว

           เหตุการณ์นี้ทำให้นางลิอานา คาเนลี นักการเมืองพรรคคอมมิวนิสต์ที่นั่งอยู่ฝั่งเดียวกับนายอีเลียสเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงลุกขึ้นมาเขวี้ยงหนังสือพิมพ์ใส่นายอีเลียสทันที และไม่น่าเชื่อว่า ทันทีที่นายเอเลียสถูกเขวี้ยงหนังสือพิมพ์ใส่ เขาก็หันมาทางนางลิอานาแล้วเข้าไปตบเธอถึง 3 ครั้ง ขณะที่ทางผู้ดำเนินรายการได้พยายามเข้าห้ามเขาแล้วแต่ก็ไม่ทัน

           หลังเกิดเหตุ นายอีเลียสก็หนีออกจากที่เกิดเหตุทันที ซึ่งตำรวจกำลังตามจับเขามาดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย ขณะที่พรรคการเมืองต่าง ๆ ในกรีซต่างประณามการกระทำของนายอีเลียสครั้งนี้ พร้อมทั้งขอให้ประชาชนอย่าลงคะแนนให้ในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ส่วนทางพรรคโกลเด้นดอว์น ก็ออกมาชี้แจงแก้ต่างให้นายอีเลียสว่า เพราะนายอีเลียสถูกยั่วโมโหก่อน จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น 




คลิป สนักการเมืองกรีกตบตีกันกลางรายการสด




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดวุ่น! นักการเมืองกรีกตบตีกันกลางรายการสด โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2555 เวลา 09:15:07 1,330 อ่าน
TOP