x close

ตำรวจเผย 5 พื้นที่ เสี่ยงถูกฉีดน้ำกรด





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            ตำรวจเร่งล่าโจรโรคจิตฉีดน้ำกรดใส่หญิงสาว สั่งกำชับเจ้าหน้าที่ตรวจตราเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ พร้อมเผย 5 พื้นที่เสี่ยงถูกฉีดน้ำกรด

             กลายเป็นข่าวที่ทำให้หญิงสาวต่างหวาดผวา เมื่อมีโจรโรคจิตดักฉีกน้ำกรดใส่เหยื่อระบาดทั่วเมือง ซึ่งในขณะนี้มีหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายถูกโจรฉีดน้ำกรดใส่ทั้งสิ้น 4 ราย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามจับ พร้อมเผย 5 แหล่ง พื้นที่เสี่ยงโดนฉีดน้ำกรด

             วานนี้ (9 มิถุนายน) พลตำรวจตรี สาโรจน์ พรหมเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า  หลังจากหญิงสาวที่โดนฉีดน้ำกรดใส่ในพื้นที่ สน.ลุมพินี, บางซื่อ, พหลโยธิน และพญาไท ไปโพสต์เผยในเว็บไซต์ออนไลน์ เพื่อเป็นการเตือนภัยในกับประชาชนคนอื่น ๆ ขณะนี้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเข้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่สืบสวนในแต่ละพื้นที่เข้าประชุมหารือ และตรวจสอบยังกล้องวงจรปิดในพื้นที่ต่าง ๆ แล้ว เพื่อหาเบาะแส โดยเบื้องต้นคาดว่าเป็นพวกโรคจิตผิดปกติ หรือพวกที่ชอบก่อกวน จึงอยากจะฝากเตือนไปยังหญิงสาวด้วยว่า ให้ระมัดระวังตัว และคอยสังเกตพฤติกรรม ถ้าหากพบความผิดปกติให้แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

           พร้อมกันนี้ นางสาวศิริพร (ขอสงวนนามสกุล) หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อถูกฉีดน้ำกรดบริเวณสะพานลอยข้ามแยกสะพานควาย ในช่วงเวลาประมาณ 19.30 น. เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้เปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ขณะที่ตนกำลังเดินอยู่ในบริเวณดังกล่าว จู่ ๆ ก็รู้สึกตัวว่ามีน้ำมาถูกที่ตัว ซึ่งตอนนั้นตนคิดว่าอาจจะเป็นน้ำแอร์ หรือน้ำฝน แต่หลังจากนั้นตนก็รู้สึกปวดแสบปวดร้อน จึงขอน้ำจากแม่ค้าบริเวณใกล้เคียงมาล้าง แต่ก็ยังแสบอยู่ และเกิดรอยแดง ๆ จึงเดินทางไปหาหมอที่โรงพยาบาลเปาโล ซึ่งแพทย์ระบุว่า ตนโดนสารเคมีที่มีกรดฉีดใส่ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นกรดชนิดใด  ส่วนอาการของตนล่าสุดในขณะนี้ แผลเป็นรอยไหม้ และเริ่มตกสะเก็ด พร้อมกับยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร

           ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.เจริญ ศรีศลักษณ์ รอง ผบก.ตำรวจนครบาล 2  เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนเนื่องจากเหตุคนร้ายโรคจิตที่ใช้น้ำกรดฉีดในขณะนี้มีทั้งหมด 4 ราย ได้แก่

           -เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.พหลโยธิน 2 ราย ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เดินมาด้วยกัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน บริเวณใกล้ทางลงรถไฟใต้ดินห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว

          - เกิดในพื้นที่ สน.บางซื่อ 1 ราย
          - เกิดในพื้นที่ สน.ลุมพินี  1 ราย

          ทั้งนี้ ผู้เสียหายดังกล่าว อาการดีขึ้นแล้ว และทางตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายและผู้เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม รวมทั้งแพทย์ที่ตรวจรักษาเพื่อดูว่าสารที่คนร้ายฉีดนั้นเป็นสารเคมีประเภทใด พร้อมทั้งตรวจหาพยานหลักฐานใกล้เคียง อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่ากรณีดังกล่าวจะหาตัวคนร้ายได้ยาก แต่เจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการติดตามจับกุมคนร้ายโรคจิตรายนี้ต่อไป และเพิ่มความเข้มข้นในการเฝ้าสังเกตการณ์ของตำรวจ เพื่อความปลอดภัยของประชาชน
 
          นอกจากนี้ พ.ต.อ.เจริญ ยังได้เปิดเผยถึงพื้นที่เสี่ยงถูกฉีดน้ำกรดรวม 5 พื้นที่ คือ...

          1. แยกราชประสงค์ จากบิ๊กซีราชดำริ ถึงโรงแรมอโนมา และเกษรพลาซ่า
          2. แยกประตูน้ำ ถ.เพชรบุรี
          3. อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (เซ็นเตอร์วัน)
          4. สะพานควาย (ฝังบิ๊กซี)
          5. เซ็นทรัลลาดพร้าว ถ.พหลโยธิน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเผย 5 พื้นที่ เสี่ยงถูกฉีดน้ำกรด โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2555 เวลา 10:52:48 2,280 อ่าน
TOP