x close

รวบครูฝรั่งสอนภาษา ลวงเด็กชาย 10 ขวบไปทำอนาจาร


แจ้งจับสามี ข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ วัย 7 ขวบ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
          รวบครูฝรั่งสอนภาษาในโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในระยอง ลวงเด็กชาย อายุระหว่าง 10-15 ปี มากระทำอนาจารในบ้านพักเป็นประจำ โดยจะให้ค่าจ้างครั้งละ 200-500 บาท

          วานนี้ (9 มิถุนายน) นายพลิศร โนจา หรือ ครูจา ผอ.ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด ได้รับเรื่องร้องเรียนจากนางเอ (นามสมมุติ) ว่า ด.ช.บี (นามสมมุติ) บุตรชายวัย 10 ขวบ หายออกจากบ้านและคาดว่าน่าจะถูกชาวต่างชาติล่อลวงไปทำมิดีมิร้าย จึงประสานตำรวจออกสืบสวนตามหาตัว

          ต่อมา ตำรวจทราบจากเพื่อนของ ด.ช.บี ว่า มีชาวต่างชาติขับรถมารับและเดินทางไปพักที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตำรวจจึงตามไปตรวจสอบพบ ด.ช.บี นั่งอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกับนายเกรกอรี่ มิลล์ อายุ 48 ปี สัญชาติอเมริกัน เจ้าของบ้าน อาชีพครูสอนภาษาอยู่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งใน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จากการตรวจค้น พบกระดาษชำระที่ใช้แล้ว มีคราบอสุจิเปื้อนอยู่ นอกจากนี้ ยังยึดคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คของนายเกรกอรี่ ไว้ตรวจสอบข้อมูลภายในเครื่อง

          จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายเกรกอรี่ มิลล์ เดินทางมาพักอาศัยอยู่ในประเทศไทยได้ประมาณ 8 ปีแล้ว โดยยึดอาชีพเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง ภายหลังตำรวจสืบทราบว่า มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ และมักจะล่อลวงเด็กชายชาวไทย อายุระหว่าง 10-15 ปี มากระทำอนาจารในบ้านพักเป็นประจำ โดยจะให้ค่าจ้างครั้งละ 200-500 บาท แต่ตำรวจไม่มีหลักฐานแน่ชัดจึงไม่สามารถจับกุมได้ กระทั่งมีผู้ปกครองมาขอความให้ช่วยติดตามหาบุตรชายที่หาย จึงออกหาข่าวและทราบว่าถูกนายเกรกอรี่ ล่อลวงไปตุ๋ยที่บ้านพัก จึงประสานตำรวจบุกจับได้แบบคาหนังคาเขาดังกล่าว แต่เบื้องต้นนายเกรกอรี่ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจมีหลักฐานและพยานที่แน่นหนา จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนต่อไป
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบครูฝรั่งสอนภาษา ลวงเด็กชาย 10 ขวบไปทำอนาจาร โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2555 เวลา 11:33:00 2,205 อ่าน
TOP