x close

ผลชันสูตรศพหนุ่มคลั่งเขมือบหน้า ไม่พบเศษเนื้อในท้อง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก globalgrind.com

          จากกรณีหนุ่มคลั่งเขมือบหน้าเหยื่อริมถนนที่ไมอามี่ รัฐฟลอริดา ของสหรัฐอเมริกา จนตำรวจต้องจำใจยิงตาย ที่ตกเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วโลกซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า คนร้ายรายนี้เป็นชายหนุ่มวัย 31 ปี ชื่อว่า นายรูดี้ ยูจีน ส่วนเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย เชื่อว่าคือ นายโรนัลด์ ป๊อปโป้ ชายเร่ร่อนวัย 65 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุในวันนั้น นายรูดี้ ยูจีน ได้เสพยาที่เรียกว่า บาธซอลต์ จึงทำให้มีอาการเพ้อคลั่ง และมีพละกำลังมากขึ้นอย่างน่าตกใจ จากนั้นก็เข้าทำร้ายนายโรนัลด์ ป๊อปโป้ ซึ่งเป็นชายเร่ร่อนด้วยมือเปล่า ริมถนนในไมอามี่ ก่อนจะกัดแทะใบหน้าของนายป๊อปโป้จนเหวอะหวะอาการปางตายนั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า จากการชันสูตรศพนายยูจีนพบว่า ในท้องของเขามีเศษยาที่ยังไม่ย่อย ซึ่งคงต้องใช้เวลาหลายอาทิตย์ในการตรวจสอบว่าเป็นยาอะไร แต่ที่น่าตกใจ คือ ไม่พบเศษเนื้อมนุษย์ ซึ่งความจริงแล้วน่าจะพบเศษเนื้อใบหน้าของนายป๊อปโป้ที่นายยูจีนกินเข้าไป นอกจากนั้น ระหว่างฟันแต่ละซี่ของนายยูจีนก็ไม่พบเศษเนื้อเลย

          ทั้งนี้่ ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามข้อมูลไปยังครอบครัว คนรัก และเพื่อน ๆ จนได้พบว่า นายรูดี้ ยูจีน วัย 31 ปี ผู้ก่อเหตุที่ถูกตำรวจยิงเสียชีวิตนั้น เป็นคนจิตใจดี อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือคนอื่น กระทั่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้มีโอกาสพบกับแฟนสาวของนายรูดี้ ยูจีน ซึ่งยอมเปิดเผยใบหน้าและชื่อเป็นครั้งแรก เธอชื่อ โยแวนกา ไบรอัน อายุ 27 ปี ซึ่งได้เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่คบกันมา 4 เดือน เขาดูเป็นผู้ชายที่ไม่มีอันตรายใด ๆ เขาศรัทธาในศาสนาคริสต์และอยากเรียนรู้ความศรัทธาในศาสนาอิสลาม เขาพกทั้งคัมภีร์ไบเบิลและอัลกุรอานติดตัวทุกครั้ง ยิ่งไปกว่านั้น คือ เธอมั่นใจว่า รูดี้ ยูจีน เป็นคนดีมากพอที่จะเป็นสามีของเธอและพ่อของลูกเธอในอนาคต

          ในขณะที่การตรวจสอบคดีกำลังดำเนินการ หลาย ๆ คำถามที่เกิดขึ้นยังไม่ได้รับคำตอบ ครอบครัวของ นายรูดี้ ยูจีน ได้จัดพิธีฝังศพของเขาอย่างสงบที่ไมอามี่ มีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 150 คน มาร์กเคนสัน ชาร์ลส์ น้องชายของยูจีนได้กล่าวคำอาลัยแก่พี่ชายว่าเขาเป็นคนดีและเป็นที่รักของทุกคนเสมอ แต่ตอนนี้ร่างของเขาถูกฝังพร้อมกับคำตราหน้าว่าเป็นมนุษย์กินคนตลอดไป








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลชันสูตรศพหนุ่มคลั่งเขมือบหน้า ไม่พบเศษเนื้อในท้อง โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2555 เวลา 15:32:47 2,129 อ่าน
TOP