x close

คนแห่ฟังประชาธิปัตย์ปราศรัย แน่นวงเวียนใหญ่









ปชช.ร่วมฟัง ปชป.ปราศรัยวงเวียนใหญ่คึก-ตร.รปภ.เข้ม (ไอเอ็นเอ็น)

           บรรยากาศเวทีปราศรัยวงเวียนใหญ่ ของพรรค ประชาธิปัตย์ เริ่มคึกคักแล้ว มีประชาชน โพกผ้าสีฟ้าทยอยไปร่วม ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลรักษาความปลอดภัย อย่างเข้มงวด

           บรรยากาศก่อนการปราศรัยเดินหน้าฝ่าความจริง หยุดล้มล้างรัฐธรรมนูญออกกฎหมายล้างผิดคนโกง ที่จัดขึ้นโดยพรรคประชาธิปัตย์ ที่ลานพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช (วงเวียนใหญ่) เริ่มคึกคัก แกนนำพรรคเริ่มทยอยเดินทางเข้ามา พร้อมกับประชาชนบางส่วนแล้ว แต่ยังมีจำนวนไม่มากนัก ซึ่งข้างลานพระบรมราชานุสาวรีย์ฯ มีการตั้งเวทีปราศรัยชั่วคราวไว้ในการปราศรัย

           ขณะที่การจราจรโดยรอบ รถเคลื่อนตัวได้ตามปกติ ไม่มีปัญหาใดๆ สำหรับการรักษาความปลอดภัย ได้มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประมาณ 50 นาย คอยรักษาความปลอดภัยป้องกันเหตุและคอยดูแลความสงบเรียบร้อยโดยรอบพื้นที่

 

เวทีปราศรัยพรรคประชาธิปัตย์เริ่มแล้ว

           บรรยากาศการปราศรัยเดินหน้าฝ่าความจริงหยุดล้มล้างรัฐธรรมนูญออกกฎหมายล้างผิดคนโกง ที่จัดโดยพรรคประชาธิปัตย์ ได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยในขณะนี้ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กำลังขึ้นปราศรัย โดยได้กล่าวถึงกรณีการทำงาน โดยใช้เสียงข้างมากของสภาผู้แทนราษฎร ในการลงมติต่างๆ ของรัฐสภา และกล่าวโจมตีกลุ่มคนเสื้อแดง ที่นำคนที่ปราศรัยกรณีต่าง ๆ ไม่เห็นด้วย ท่ามกลางประชาชนจำนวนมากที่นั่งฟังการปราศรัย และโพกผ้าโพกหัวสีฟ้าและโบกธงชาติ เต็มลาน พระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

            อย่างไรก็ตาม ในวันนี้จะมีการปราศรัยจาก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรค
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนแห่ฟังประชาธิปัตย์ปราศรัย แน่นวงเวียนใหญ่ โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2555 เวลา 19:55:53 2,227 อ่าน
TOP