x close

เตือนภัยแก๊งปาหินที่อุตรดิตถ์ หวั่นก่อเหตุซ้ำ

 
เตือนภัยแก๊งปาหินที่อุตรดิตถ์ หวั่นก่อเหตุซ้ำ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
            รถกระบะวิ่งบนถนนสายอำเภอพิชัย-อุตรดิตถ์ ถูกแก๊งมอเตอร์ไซค์เปิดไฟสูงสาดตา ก่อนปาหินขนาดใหญ่ใส่กระจกรถจนเป็นรอยร้าว โชคดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุ เจ้าของรถวอนตำรวจเร่งจับคนร้าย ก่อนก่อเหตุซ้ำบนถนนสายหลัก

            วันนี้ (11 มิถุนายน) นางมนภรณ์ นนทมาลย์ อายุ 34 ปี พนักงานการเลือกตั้ง สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลา 21.30 น. ของวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ด.ต.ภาณุวิชย์ นนทมาลย์ ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองอุตรดิตถ์ สามีตนได้ขับรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน บท 5322 อุตรดิตถ์ ซึ่งมีตน และลูกชายลูกสาว โดยสารมาด้วย เพื่อเดินทางกลับบ้านหนองห้า หมู่ที่ 9 เทศบาลตำบลท่าเสา อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ หลังไปเยี่ยมพ่อแม่ที่บ้านหาดสาแล หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านหม้อ อำเภอพิชัย

            นางมนภรณ์ กล่าวว่า ขณะสามีขับรถบนถนนสาย อำเภอพิชัย-อุตรดิตถ์ เมื่อถึงบริเวณบ้านชุมทาง หมู่ที่ 7 ตำบลหาดสองแคว อำเภอตรอน รถจักรยานยนต์คันที่วิ่งสวนมาได้เปิดสัญญาณไฟสูงแทงตาทุกคนในรถ จากนั้นคนขี่รถจักรยานยนต์ได้ปาก้อนหินขนาดใหญ่เข้าใส่กระจกด้านหน้ารถจนแตกร้าว ทำให้ลูกสาวซึ่งยืนเกาะคอนโซลรถอยู่ถึงกับกรีดร้องด้วยความตกใจ สามีได้กลับรถเพื่อติดตามคนปาหิน แต่ก็ตามไม่ทัน 

            นางมนภรณ์ ยังกล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุได้พูดคุยกับสามี เพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ตรอน เพื่อให้สืบหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะไม่อยากให้คนร้ายไปก่อเหตุกับผู้อื่นอีก เนื่องจากถนนสายนี้เป็นถนนสายหลักที่ใช้หลายอำเภอ ร่วมทั้งใช้ผ่านไปยัง จังหวัดพิษณุโลก และสุโขทัยด้วย

 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยแก๊งปาหินที่อุตรดิตถ์ หวั่นก่อเหตุซ้ำ โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2555 เวลา 14:51:05 1,025 อ่าน
TOP