x close

วิจารณ์แซ่ด! นายกฯ อังกฤษลืมลูกทิ้งไว้ในร้านอาหาร




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก inquisitr.com

         เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษรายงานว่า สำนักนายกรัฐมนตรีของอังกฤษได้ออกมายืนยันข่าวกรณีที่นายกรัฐมนตรีเดวิด คาเมรอน และนางซาแมนธา คาเมรอน ภริยา ได้ลืม แนนซี่ บุตรสาววัย 8 ขวบ ไว้ที่ผับแห่งหนึ่งหลังจากรับประทานอาหารกลางวัน

         รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวลือหลุดออกมาว่า ระหว่างที่นายกรัฐมนตรีและภริยา พร้อมกับลูก ๆ ได้มารับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งของโรงแรมพลัฟ อินน์ เมืองแคดส์เดน แคว้นบัคกิ้งแฮมเชียร์ หลังออกจากร้านอาหาร นายคาเมรอนก็ได้เดินทางไปในรถคันเดียวพร้อมกับบอดี้การ์ด โดยเข้าใจว่าบุตรสาวอยู่กับภรรยาและลูกคนอื่น ๆ ในรถอีกคัน ขณะที่นางซาแมนธา ก็เข้าใจว่าบุตรสาวอยู่กับนายคาเมรอน กว่าทั้งคู่จะทราบว่าลูกสาวของพวกเขาหายไป ก็มาถึงที่พักเสียแล้ว

         และเมื่อโทรศัพท์กลับไปสอบถามที่ร้านอาหารก็พบว่าลูกสาวของพวกเขายังอยู่ที่นั่นและปลอดภัยดี จึงรีบกลับไปรับตัวเธอ ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพียง 15 นาที หลังจากแนนซี่ เดินไปเข้าห้องน้ำและพ่อแม่ของเธอได้นั่งรถยนต์ 2 คันแยกกันไป โดยที่ไม่ได้สังเกตว่าลูกสาวไม่ได้นั่งรถมาด้วย

         อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้กลายเป็นประเด็นโจมตีของนักวิจารณ์ชาวอังกฤษ ซึ่งต่างพากันวิจารณ์ว่า รัฐบาลประกาศจะจัดการครอบครัวที่ปล่อยปละละเลยลูก จนทำให้ทางการต้องสิ้นเปลืองเงินภาษีหลายล้านปอนด์ไปกับการรักษาความสงบเรียบร้อย และค่าสวัสดิการต่าง ๆ แต่ปรากฏว่าครอบครัวนายกรัฐมนตรีกลับเป็นเสียเอง







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์แซ่ด! นายกฯ อังกฤษลืมลูกทิ้งไว้ในร้านอาหาร โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2555 เวลา 12:06:42 1,205 อ่าน
TOP