x close

เผยคลิประทึก ชายมะกันจุดไฟเผาอดีตภรรยาหน้าเซเว่น


เผยคลิประทึก ชายมะกันจุดไฟเผาอดีตภรรยาหน้าเซเว่น

นายรูสเวลท์ มอนดิเซอร์ วัย 52 ปี
นายรูสเวลท์ มอนดิเซอร์ วัย 52 ปี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Roosevelt Mondesir, Youtube.com โพสต์โดย BBPDMediaRelations

          เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่น - อีเลฟเว่น (7-11) ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บนถนนลอเรนซ์ ในเมืองบอยน์ตัน บีช รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อชายคนหนึ่งก่อเหตุจุดไฟเผาอดีตภรรยาตัวเองทั้งเป็น ก่อนพยายามหลบหนี แต่ไม่สำเร็จ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับได้ในที่สุด

          ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์สะเทือนขวัญดังกล่าวเกิดขึ้นตอนกลางดึกของคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เมื่อกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในปั๊มที่เมืองบอยน์ตัน บีช สามารถบันทึกภาพพฤติกรรมสุดโหดของ นายรูสเวลท์ มอนดิเซอร์ วัย 52 ปี เอาไว้ได้ทั้งหมด ตลอดช่วงเวลาที่เขาพยายามทำร้าย นางนาโอมิ บรีทัน วัย 34 ปี อดีตภรรยาของเขาที่เลิกรากันไปแล้ว หลังทั้งสองนัดพบกันที่ปั๊มเพื่อให้นายรูสเวลท์ นำลูกชายวัย 4 ขวบ มาส่งคืนให้นางนาโอมิ

          โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่านางนาโอมิ ขับรถเมอร์ซีเดส สีบรอนซ์เงิน เดินทางมาถึงที่ปั๊มน้ำมันก่อนตอนเวลาเกือบ ๆ ตีสาม จากนั้นไม่นานนายรูสเวลท์ ก็ขับรถจากัวร์ สีขาว มาถึงปั๊มตามเวลาที่นัดหมายกันไว้ เมื่อนางนาโอมิลงมาจากรถเพื่อเดินมารับลูกชายของเธอกลับ ปรากฏว่าเขาไม่ได้พาลูกมาด้วยตามที่ตกลงกัน แต่กลับเทน้ำมันที่เตรียมมา ราดลงบนตัวเธอจนเปียกชุ่มไปหมด นางนาโอมิเห็นท่าไม่ดี จึงรีบวิ่งหนีเข้าไปในร้านสะดวกซื้อที่อยู่ภายในปั๊ม แล้วพยายามปิดประตูไม่ให้นายรูสเวลท์เข้ามา ซึ่งขณะนั้นเขาชักมีดขนาดใหญ่ คล้ายมีดมาเชเต้ขึ้นมาขู่เธอหมายจะเอาชีวิต

          ในขณะที่ทั้งสองยื้อยุดฉุดกระชากประตูอยู่นั้น นางนาโอมิก็ตะโกนไล่นายรูสเวลท์ให้เลิกยุ่งกับเธออยู่ตลอดเวลา กระทั่งเธอไม่สามารถต้านแรงเขาไว้ได้ จนนายรูสเวลท์กระชากเธอออกมานอกร้านได้สำเร็จ จากนั้นเขาจึงจุดไฟเผาเธอทั้งเป็น โดยนางนาโอมิได้แต่วิ่งไปวิ่งมารอบ ๆ ลานจอดรถด้านหน้า ด้วยความตื่นตระหนก เนื่องจากต้องเผชิญกับความร้อนของไฟที่แผดเผาร่างกายของเธออย่างแสนสาหัส โดยมีพนักงานในร้านค้า ซึ่งเห็นเหตุการณ์น่าสยดสยองดังกล่าวทั้งหมด เป็นผู้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รีบเดินทางมาที่เกิดเหตุทันที

          หลังจากก่อเหตุแล้ว นายรูสเวลท์ก็รีบวิ่งหนีออกจากที่เกิดเหตุในทันที โดยทิ้งรถยนต์เอาไว้ที่ปั๊ม ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเขาก็หนีการไล่ล่าจากตำรวจไม่สำเร็จ หลังผ่านไป 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่นำกำลังออกตามล่าจนพบเขาซ่อนตัวอยู่ในพุ่มไม้ ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุเท่าไหร่

          ขณะนี้ นายรูสเวลท์ถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่าไปเรียบร้อยแล้ว และกำลังรักษาตัวจากแผลไฟไหม้ที่ได้รับระหว่างจุดไฟเผาอดีตภรรยาอยู่ที่โรงพยาบาลเบเธสดา เมมโมเรียล ในบอยน์ตัน บีช ก่อนที่จะถูกส่งตัวไปขังในเรือนจำ

          สำหรับพฤติกรรมป่าเถื่อนของนายรูสเวลท์ที่ได้เห็นไปภายในคลิปนั้น ไม่ใช่การก่อเหตุความรุนแรงครั้งแรกของเขา เพราะในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาเคยถูกตั้งข้อหาพยายามทำร้ายร่างกายนางนาโอมิ และทำลายข้าวของภายในบ้านของเธอมาก่อนแล้ว และก่อนเกิดเหตุน่าสลดใจในครั้งนี้เพียง 2 อาทิตย์ นางนาโอมิได้ยื่นเรื่องต่อศาล เพื่อสั่งห้ามไม่ให้นายรูสเวลท์เข้าใกล้เธอ แต่ไม่ทันจะได้สิทธิ์ตามคำขอที่ยื่นไป เธอกลับต้องมาตกเป็นเหยื่อเสียก่อน

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้นางนาโอมิ กำลังรักษาตัวอยู่ที่เดลเรย์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ด้วยความดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์ และพยาบาลในศูนย์ดังกล่าว และคาดว่าเธอจะพ้นขีดอันตรายได้ในที่สุด





คลิประทึก ชายมะกันจุดไฟเผาอดีตภรรยาหน้าเซเว่น





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิประทึก ชายมะกันจุดไฟเผาอดีตภรรยาหน้าเซเว่น โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2555 เวลา 12:09:10
TOP