x close

รวบผู้สมัครนายก อบจ.ลำปาง เอี่ยวโกงสอบตำรวจ


นายดาชัย อุชุโกศลการ

นายดาชัย อุชุโกศลการ

นายดาชัย อุชุโกศลการ
(ซ้าย)


รวบผู้สมัครนายก อบจ.ลำปาง เอี่ยวโกงสอบตำรวจ (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ตำรวจโคราช บุกจับผู้สมัคร นายก อบจ.ลำปาง ขณะเดินหาเสียง หลังถูกซัดทอด เอี่ยวโกงสอบตำรวจ พร้อมคุมสอบเพื่อขยายผล

            วันนี้ (12 มิถุนายน) พ.ต.อ.ชลาสินธุ์ ชลาลัย ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าจับกุม นายดาชัย อุชุโกศลการ ผู้สมัครนายก อบจ.ลำปาง และยังเป็นประธานสมาพันธ์หมู่บ้านเสื้อแดงเพื่อประชาธิปไตยแห่งประเทศไทย ในข้อหาฉ้อโกง ขณะ นายดาชัย และคณะ กำลังเดินหาเสียงอยู่บริเวณตลาดสดยามเช้าบ้านฟ่อน ต.ชมพู จ.ลำปาง

            โดย พ.ต.อ.ชลาสินธุ์ กล่าวว่า ได้ทำการจับกุม นายดาชัย ตามหมายศาลจังหวัดนครราชสีมา ในข้อหาฉ้อโกง หลังผู้สมัครสอบนักเรียนพลตำรวจในพื้นที่ รวมกว่า 25 คน ให้การซัดทอดไปยังผู้ต้องหารายหนึ่ง และผู้ต้องหาคนดังกล่าว ก็ให้การซัดทอดไปถึง นายดาชัย อีกทอด เกี่ยวกับเงินข้อสอบนักเรียนพลตำรวจ รายละ 250,000 บาท

นายดาชัย อุชุโกศลการ

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบปากคำ นายดาชัย นานกว่า 3 ชั่วโมง และได้ควบคุมตัว นายดาชัย ขึ้นรถตู้ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ คุมตัวเดินทางไปสอบปากคำที่ จ.นครราชสีมา แล้ว ซึ่งขณะที่ นายดาชัย เดินขึ้นรถตู้นั้นสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายผู้สื่อข่าว พร้อมชู 2 นิ้ว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ หมายเลขของผู้สมัครนายก อบจ.ลำปาง ก่อนจะขึ้นรถตู้เดินทางไป จ.นครราชสีมา ซึ่งก็ต้องลุ้นว่า นายดาชัย จะได้รับการประกันตัวต่อสู้ในคดีนี้หรือไม่










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบผู้สมัครนายก อบจ.ลำปาง เอี่ยวโกงสอบตำรวจ โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2555 เวลา 13:47:08 3,307 อ่าน
TOP