x close

ฉาวอีก! นักการเมืองมือตบ ยื่นฟ้องเหยื่อหน้าตาเฉย

ฉาวอีก! นักการเมืองมือตบ ยื่นฟ้องเหยื่อหน้าตาเฉย

ฉาวอีก! นักการเมืองมือตบ ยื่นฟ้องเหยื่อหน้าตาเฉย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  youtube.com โพสต์โดย taurakos 

          หลังจากตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันทั่วในสังคมกรีกมาเกือบสัปดาห์ สำหรับกรณีนายอีเลียส คาซิดิอาริส นักการเมืองชายได้ลุกขึ้นมาสาดน้ำและตบนักการเมืองหญิงสองรายกลางรายการสัมภาษณ์สด แต่นั่นยังฉาวไม่พอ เมื่อนายอีเลียส คาซิดิอาริส ยังช่างกล้า! ยื่นฟ้องนักการเมืองหญิงทั้งสองคนที่ตัวเองลงไม้ลงมือไปในวันนั้นหน้าตาเฉย อ้างทั้งคู่ทำลายชื่อเสียงของเขาป่นปี้

          สำนักข่าวบีบีซี รายงานเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า นายอีเลียส คาซิดิอาริส โฆษกจากพรรคขวาจัด โกลเด้นดอว์น ในกรีซ ได้ยื่นร้องต่อศาลว่า นางเรนา โดโร สมาชิกพรรคไซริซาซึ่งเป็นซ้ายจัด และนางลิอานา คาเนลี จากพรรคคอมมิวนิสต์ ได้ทำลายชื่อเสียงของเขา โดยพูดจาสบประมาทยั่วยุให้เขาเกิดอารมณ์โมโห จนบันดาลโทสะสาดน้ำใส่หน้านางเรนา และตบตีนางลิอานาถึง 3 ครั้ง

          พร้อมกันนี้ นายอีเลียสยังยื่นฟ้องสถานีโทรทัศน์ ข้อหากักขังเขาไว้ในสถานี หลังจากเขาก่อเหตุกลางรายการสดด้วย

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่นำมาซึ่งการยื่นฟ้องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา กลางรายการสัมภาษณ์สดที่กำลังออกอากาศสู่สายตาประชาชนชาวกรีก โดยในวันนั้น นายอีเลียสได้รับเชิญให้ไปนั่งคุยเรื่องการเลือกตั้ง ร่วมกับนางลิอานา และนางเรนา แต่แล้วกลับตาลปัตร เมื่อนักการเมืองทั้งสามรายพูดจาไม่เข้าหูกัน จนทำให้นายอีเลียสบันดาลโทสะสาดน้ำในแก้วใส่นางเรนา ทำให้นางลิอานาลุกขึ้นมาเขวี้ยงหนังสือพิมพ์ใส่เขา เขาจึงสวนกลับด้วยการตบนางลิอานาเข้าที่ใบหน้าถึง 3 ครั้ง ก่อนที่ทางทีมงานจะจับตัวเขาไปขังไว้ในสถานีโทรทัศน์เพื่อสงบสติอารมณ์ และเขาก็หนีออกมาได้ในเวลาต่อมา






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวอีก! นักการเมืองมือตบ ยื่นฟ้องเหยื่อหน้าตาเฉย โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2555 เวลา 14:08:19 1,014 อ่าน
TOP