x close

สุดสลด! ยายเป็นใบ้ ตามหาลูก สุดท้ายโดนรถชนเสียชีวิต



สุดสลด! ยายเป็นใบ้ ตามหาลูก สุดท้ายโดนรถชนเสียชีวิต

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สุดสลด คุณยายวัย 67 เป็นใบ้ แจ้งตามหาลูกกับนายอำเภอ จนลูกติดต่อกลับมา ด้านตำรวจบอกให้คุณยายรอลูกที่โรงพัก แต่คุณยายรอไม่ไหวปั่นจักรยานออกมาตามหา ก่อนที่จะถูกตีนผีเสย จนเสียชีวิตคาที่

          ช่วงเวลาประมาณ 05.45 น. ของวันนี้ (12 มิถุนายน) พ.ต.ท.เตชิต กุลกนิษฐ์ พนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานแล้วหลบหนี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเหตุเกิดที่ถนนสาย 331 เส้นทางระหว่างแยกไฟแดงกิโลเมตรที่ 10 – แยกเกษมพล บริเวณหน้าหมู่บ้านสิริศา 10 ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี แต่เมื่อตำรวจเดินทางไปยังจุดดังกล่าว คนชนก็หลบหนีไปอย่างไร้วี่แวว

          ส่วนในที่เกิดเหตุ พบร่างของ คุณยายมณี ผลยวง อายุ 67 ปี พักอยู่ในพื้นที่ ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย กระดูกคอ แขน และขาหักผิดรูป ตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง เป็นที่น่าสังเวชแก่ผู้ที่พบเห็นมาก ใกล้ ๆ กันนั้น พบรถจักรยานของผู้ตาย ในสภาพบิดงอทั้งคัน ส่วนด้านท้ายพบหลักฐานชิ้นส่วนของรถที่ชน เป็นแผ่นป้ายทะเบียนรถ หมายเลข กบ – 3632 ระยอง ติดคาอยู่ ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อญาติให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลแล้ว 

          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณยายคนดังกล่าว เป็นคนเดียวกันกับคุณยายที่เป็นใบ้ เดินทางมาหานายอำเภอ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่อขอให้ช่วยตามหาลูก คือ นายบุญทิ้ง ผลยวง อายุ 35 ปี และนางสาวหยาดฝน ผลยวง อายุ 40 ปี โดยอ้างว่า ลูกทอดทิ้งให้อยู่คนเดียวที่ห้องเช่าตามลำพัง และมีเงินติดตัวเพียง 200 บาท 

          ทั้งนี้ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นางสาวหยาดฝน บุตรสาวที่ผู้ตายไม่ได้เลี้ยงดูตั้งแต่เด็ก ได้ติดต่อขอรับผู้ตายเพื่อไปเลี้ยงดู ซึ่งผู้ตายรออยู่ที่โรงพัก แต่ก็รอไม่ไหวออกไปปั่นจักรยานเพื่อออกตามหาลูก สุดท้ายก็เกิดอุบัติเหตุจนจบชีวิตลงอย่างน่าสงสาร 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด! ยายเป็นใบ้ ตามหาลูก สุดท้ายโดนรถชนเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2555 เวลา 15:13:05 2,361 อ่าน
TOP