x close

เด็ก ม.3 ผูกคอตาย เครียดปัญหาครอบครัว


ผูกคอตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เด็ก ม.3 ฆ่าตัวตาย หลังจากกลัวแม่ไม่มีเงินส่งเรียนต่อได้ ด้านครูใหญ่โรงเรียน เผย เป็นเด็กเรียนดีมาก
 
          วันนี้ (12 มิถุนายน) เวลาประมาณ 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอตายในแคมป์คนงานตัดอ้อย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปยังที่เกิดเหตุ พบว่า นางสาวสวย (นามสมมติ) วัย 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนหนองพลับวิทยา ได้ผูกคอตายกับขื่อบ้าน ทั้งนี้ ได้ทิ้งจดหมายถึงแม่ มีใจความว่า "ปวดหัวมากกับปัญหาครอบครัว ถ้าไม่มีหนูแม่คงไปไหนได้สะดวก หลังจากนี้ไม่อยู่แล้วแม่ดูแลตัวเองด้วยนะ รักมาก"
 
          ด้านนางน้ำอ้อย (ขอสงวนนามสกุล) วัย 30 ปี มารดานางสาวสวย กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนมีลูกสี่คน นางสาวสวยคือคนโต เป็นเด็กดีช่วยเหลือครอบครัว เช่น เลิกเรียนมาช่วยถางหญ้าเป็นประจำ ทั้งนี้ นางสาวสวยอยากเป็นทหาร แต่ตนไม่มีเงินส่ง นางสาวสวยจึงกลายเป็นคนเงียบขรึม คิดมาก สุดท้ายก็ได้ฆ่าตัวตาย
 
          ส่วนนายจงรัก จันทวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองพลับวิทยา วัย 55 ปี กล่าวว่า นางสาวสวยเป็นคนเรียนดี ทางโรงเรียนกำลังขอทุนการศึกษา และยังเป็นที่รักของเพื่อนฝูงและคุณครู ซึ่งการที่นางสาวสวยฆ่าตัวตาย ทำให้ตนตกใจมาก อย่างไรก็ตาม ช่วงหลังมานี้ครอบครัวของนางสาวสวยมีปัญหา จึงได้มาปรึกษา ซึ่งตนก็ให้ทางออกไปว่า ถ้านางสาวสวยไม่มีที่พัก สามารถมาพักกับครูที่โรงเรียนได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า สาเหตุการฆ่าตัวตายคือ เก็บกดปัญหาครอบครัว และเรื่องการเรียนที่กลัวพ่อแม่จะไม่สามารถส่งเงินให้เรียนต่อได้

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.3 ผูกคอตาย เครียดปัญหาครอบครัว โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2555 เวลา 15:53:50 3,075 อ่าน
TOP