x close

เด็ก ป.2 ทะเลาะกัน พ่อบุกทำร้าย-บังคับกราบเท้า


เด็ก ป.2 ทะเลาะกัน พ่อบุกทำร้าย-บังคับกราบเท้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เด็ก ป.2 ทะเลาะกัน พ่อนักเรียนหญิงไม่พอใจ ปีนกำแพงกระชากคอเสื้อเด็กข่มขู่ พร้อมบังคับก้มกราบเท้าลูกสาว

            เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2555 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุร้องทุกข์จาก นายสำรวย บุญคุ้ม และ นางวีรวรรณ รักความสุข ผู้ปกครองของ ด.ช.บอย วัย 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนวัดหนองเกตุน้อย หลังจากที่ ด.ช.บอย ถูก นายสุรินทร์ โคดนาดี ผู้ปกครอง ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) ทำร้ายร่างกาย เนื่องจาก ด.ช.บอย ทะเลาะกับลูกสาวของเขา อีกทั้งยังบังคับให้ ด.ช.บอย ก้มกราบเท้าของ ด.ญ.น้อย ด้วย

            จากการสอบถาม ด.ช.บอย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่กำลังนั่งเรียนหนังสืออยู่ที่โรงเรียน เพื่อนในห้องได้เล่นเครื่องบินกระดาษกันและพลาดไปโดดศีรษะ ด.ญ.น้อย ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับ ด.ญ.น้อยเป็นอย่างมาก เธอจึงฉีกเครื่องบินกระดาษทิ้งด้วยความโมโห ตนจึงเดินไปถามว่า ทำไมฉีกกระดาษเพราะเพื่อนไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกัน

            จากนั้น ด.ญ.น้อยวิ่งร้องไห้ไปฟ้อง นายสุรินทร์ ผู้เป็นพ่อ นายสุรินทร์ จึงได้ปีนกำแพงโรงเรียน เข้ามากระชากคอเสื้อตนจนตัวลอย และใช้ไม้ที่มีหนามทิ่มคอจนเป็นแผล พร้อมข่มขู่ห้ามทำร้าย ด.ญ.น้อย อีก ก่อนจะบังคับให้ตนก้มกราบเท้า ด.ญ.น้อย หลังจากนั้นนายสุรินทร์ก็พาลูกสาวกลับบ้านไป โดยหลังจากเกิดเหตุ ตนได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ปู่และย่าฟัง ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ยอม และพาเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง

            อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากได้รับเรื่องร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญพ่อของ ด.ญ.น้อย มาสอบปากคำและไกล่เกลี่ยยอมความกันและกัน เนื่องจากปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการทะเลาะวิวาทของเด็ก ซึ่งทางโรงเรียนน่าจะจัดการได้ พร้อมกันนี้ ยังตักเตือนพฤติกรรมของนายสุรินทร์ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่แต่กระทำเกินกว่าเหตุ โดยปีนกำแพงเข้าไปข่มขู่เด็กวัยเพียง 7 ขวบ เป็นสิ่งไม่ถูกต้อง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
springnewstv.tv






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ป.2 ทะเลาะกัน พ่อบุกทำร้าย-บังคับกราบเท้า โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2555 เวลา 08:29:37 1,554 อ่าน
TOP