x close

โจรเหิมหนัก! บุกห้องพิเศษโรงพยาบาล ทุบคนไข้-ชิงทรัพย์


โจรเหิมหนัก! บุกห้องพิเศษโรงพยาบาล ทุบคนไข้-ชิงทรัพย์

โจรเหิมหนัก! บุกห้องพิเศษโรงพยาบาล ทุบคนไข้-ชิงทรัพย์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

            คนร้ายสวมหมวกไอ้โม่งบุกปล้นห้องคนไข้พิเศษของโรงพยาบาลโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง เมื่อเห็นคนไข้พยายามขอความช่วยเหลือ จึงทุบท้อง 2 ครั้ง ก่อนขโมยเงินสด และถุงลองกองของเยี่ยมไข้หลบหนีไป

            เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 13 มิถุนายน 2555 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งเหตุ มีโจรบุกเข้าไปทำร้ายคนไข้ และชิงทรัพย์ในห้องพิเศษ หมายเลข 311 โรงพยาบาลโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา จึงเดินทางไปตรวจสอบ โดยในที่เกิดเหตุ มีลักษณะเป็นอาคารปูน 2 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 2 ของอาคาร ซึ่งบริเวณทางขึ้นบันไดมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ 2 ตัว

            โดยนางสนิท จิตสามารถ อายุ 60 ปี ชาวจังหวัดอ่างทอง ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนเข้ามารับการรักษาที่โรงพยาบาลโพธิ์ทอง ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการเวียนศีรษะ หน้ามืด โดยพักอยู่ที่ห้องพิเศษนี้ตลอด กระทั่งเวลา 02.00 น. ของวันที่ 13 มิถุนายน ขณะที่นอนหลับ โดยมีหลานสาวอายุ 8 ขวบ นอนเฝ้าไข้อยู่ข้างเตียง ตนก็ต้องตกใจตื่นเมื่อรู้สึกเหมือนมีคนเข้ามาในห้อง และได้เห็นคนรูปร่างผอมสูง ใส่หมวกไอ้โม่งคลุมใบหน้า กำลังรื้อค้นตู้ที่ตั้งอยู่อีกฝั่งหนึ่ง

โจรเหิมหนัก! บุกห้องพิเศษโรงพยาบาล ทุบคนไข้-ชิงทรัพย์

            นางสนิท ยังกล่าวอีกว่า เมื่อคนร้ายเห็นตนพยายามเอื้อมมือไปคว้าสายกริ่งกดเรียกพยาบาล คนร้ายจึงต่อยที่ท้องตนอย่างแรง 2 ครั้ง ก่อนขโมยเงินสดจำนวน 1,000 บาท ที่อยู่ในลิ้นชักตู้ และคว้าถุงลองกองที่มีคนนำมาเยี่ยมไข้ไปด้วย 1 ถุง และเมื่อคนร้ายวิ่งหนีไป ตนจึงโทรศัพท์ไปหาญาติ ก่อนแจ้งตำรวจ ซึ่งเรื่องดังกล่าวน่าหวาดกลัวมาก ไม่รู้ว่าคนร้ายจะเข้ามาอีกเมื่อไหร่ ขนาดตนอยู่ห้องพิเศษของโรงพยาบาลยังเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ทำให้รู้สึกว่าสังคมยุคนี้ ประชาชนไม่มีความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินเอาเสียเลย

            ด้าน ร.ต.ต.สมชัย ภูษิวิทย์ ร้อยเวร สภ.โพธิ์ทอง กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้สอบสวนอะไรมาก เนื่องจากผู้เสียหายยังมีอาการเวียนศีรษะอยู่ ในเบื้องต้นจึงได้ประสานไปยังโรงพยาบาลเพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ทั้งนี้ พ.ต.อ. ทวีรัตน์  ศรีธวัชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง ยังกำชับให้พนักงานสอบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุดด้วย


 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรเหิมหนัก! บุกห้องพิเศษโรงพยาบาล ทุบคนไข้-ชิงทรัพย์ โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2555 เวลา 08:46:19 1,142 อ่าน
TOP