x close

ศิริโชค - แทนคุณ แจงเอกสารยืมรถแลนด์โรเวอร์



ศิริโชค - แทนคุณ

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ


ศิริโชค-แทนคุณแจงเอกสารยืมรถแลนด์โรเวอร์ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3 

          ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ศิริโชค และ แทนคุณ นำเอกสารยืมรถแลนด์โรเวอร์ของ อภิสิทธิ์ แถลงต่อสื่อ บอก พร้อมพงศ์ ติดนิสัยโกหกไม่เลิก

           นายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายแทนคุณ จิตต์อิสระ โฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ได้นำเอกสารการยืมรถแลนด์โรเวอร์กันกระสุนจากศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ หรือ ศรภ. เพื่อให้ทาง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้าน ใช้เป็นยานพาหนะในการเดินทาง มาแถลงต่อสื่อมวลชน โดย นายศิริโชค กล่าวว่า ในการที่ นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ออกมาพาดพิงการใช้รถคันดังกล่าวของ นายอภิสิทธิ์ นั้น ถือว่า นายพร้อมพงศ์ ยังไม่ละทิ้งนิสัยโกหก ที่บอกว่ารถคันดังกล่าวราคาคันละ 16 ล้านบาทนั้น เป็นข้อมูลเท็จ ซึ่งตนเองขอยืนยันว่า นายอภิสิทธิ์ เอารถมาใช้อย่างถูกต้อง โดยที่ กรมงานผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร เป็นผู้ทำเรื่องขออนุญาต และ ทาง ศรภ.ก็เซ็นอนุมัติอย่างถูกต้อง
 
            ทางด้าน นายแทนคุณ กล่าวว่า นายอภิสิทธิ์ ใช้รถคันดังกล่าว ตั้งแต่สมัยเป็นนายกรัฐมนตรี จนเมื่อมาเป็นผู้นำฝ่ายค้าน ทางกรมงานผู้นำฝ่ายค้านได้ทำหนังสือขอยืมรถไปเมื่อวันที่ 28 ก.ย. 2554 ซึ่งขณะนี้ทาง ศรภ. ประเมินว่ายังมีความเสี่ยงหลังเกิดเหตุการณ์ทุบรถที่กระทรวงมหาดไทย ซึ่งมีการหมายปองร้ายถึงขั้นเอาชีวิต และขณะนี้ความเสี่ยงยังไม่ลด หรือสงบลง จึงยังคงให้ยืมใช้รถต่อไป


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิริโชค - แทนคุณ แจงเอกสารยืมรถแลนด์โรเวอร์ โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2555 เวลา 09:41:48 2,070 อ่าน
TOP