x close

แม่วัยรุ่นทิ้งลูกหน้าบ้านหนุ่ม ตะโกนลั่นไม่มีปัญญาเลี้ยงดู

แม่วัยรุ่นทิ้งลูกหน้าบ้านหนุ่ม ตะโกนลั่นไม่มีปัญญาเลี้ยงดู

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แม่วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์นำหนูน้อยวัย 1 ขวบ มาทิ้งไว้หน้าที่พักแห่งหนึ่ง ส่วนหนุ่มผู้เป็นพ่อ อ้างไม่แน่ใจใช่ลูกตนหรือไม่ ตำรวจจึงต้องนำส่งโรงพยาบาลให้ช่วยเลี้ยงไปก่อน

          วานนี้ ( 14 มิถุนายน) ร.ต.อ.วชิรวิทย์ บุญสม พงส.(สบ 1) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีแม่ใจร้าย นำเด็กหญิงอายุประมาณ 1 ขวบ ทิ้งไว้หน้าบ้านเลขที่  33/126 ซอยสัมฤทธิ์ 1 ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง จึงได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย ร.ต.ท.เสนอ รัตนพลแสง รอง สวป.ฯ เมื่อไปถึง พบชาวบ้านกำลังอุ้มเด็กหญิง อายุประมาณ 1 ขวบ ใส่เสื้อสีขาว

          จากการสอบถาม นางพิศมัย ไพศาลธนศิริ อายุ 49 ปี ได้กล่าวว่า มีหญิงสาววัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ ฟีโน่ สีฟ้า สวมเสื้อสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น มีรอยสักที่ข้อเท้า ขับรถมาจอดอยู่หน้าบ้าน จากนั้นได้วางเด็ก พร้อมถุงใส่เสื้อผ้า และกล่องนมผงไว้  พร้อมกับตะโกนบอกห้องพัก 33/125 ว่า ไม่มีปัญญาเลี้ยงดูลูก ให้เลี้ยงลูกด้วย และขี่รถออกไปด้วยความเร็ว เมื่อตนเห็นเด็กร้องไห้จึงวิ่งเข้าไปอุ้ม และไม่ทราบว่าเป็นลูกใครจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

          ด้านนายอานนท์ แซ่ฉุน อายุ 21 ปี ซึ่งอยู่ห้องพัก 33/125 ได้กล่าวว่า ตนเคยมีแฟน ชื่อเล่นว่า หมี แต่เลิกรากันไป 1 ปีแล้ว ซึ่งตอนนี้ตนอาศัยอยู่กับแฟนใหม่ แต่นางสาวหมียังได้โทรศัพท์มาหา และอ้างว่ามีลูกสาวที่ท้องกับตน ขอค่าเลี้ยงดู ซึ่งตนก็ยอมจ่ายให้เดือนละ 1,500 บาท ซึ่งจ่ายมาได้ 3 เดือน แต่ไม่เคยเห็นหน้าลูกสาว และไม่คิดว่าเด็กหญิงคนนี้เป็นลูกสาวของตนเอง ซึ่งต้องรอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนว่าจะทำอย่างไร

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้นำนายอานนท์ แซ่ฉุน ไปลงบันทึกประจำวัน ว่าไม่รับเด็กหญิงเป็นลูก จากนั้นได้ติดต่อให้โรงพยาบาลระยองนำไปเลี้ยงดู แต่มีชาวบ้านหลายคนที่มาดูเหตุการณ์ จะขอติดต่อเด็กหญิงเพื่อนำมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องให้ทางโรงพยาบาลระยองรับเลี้ยงไว้ก่อน เพื่อตรวจสุขภาพร่างกายของเด็ก ส่วนแม่เด็ก เจ้าหน้าที่จะติดต่อเข้ามาสอบสวนอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วัยรุ่นทิ้งลูกหน้าบ้านหนุ่ม ตะโกนลั่นไม่มีปัญญาเลี้ยงดู โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2555 เวลา 10:48:57 2,489 อ่าน
TOP