x close

อะจึ๋ย! ชายมะกันสร้างสถิติสุดแปลก เรอนานสุดในโลก

อะจึ๋ย! ชายมะกันสร้างสถิติสุดแปลก เรอนานสุดในโลก

          ทุกวันนี้จะเห็นว่า คนจากทั่วทุกมุมโลกพยายามสร้างสถิติโลกทำสิ่งแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำได้ขึ้นมาอยู่เรื่อย ๆ จนกระทั่งวันนี้มีชายหนุ่มเมืองมะกันคนหนึ่ง สร้างสถิติโลกอย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน ด้วยการ "เรอ" ได้นานที่สุด

          เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน เว็บไซต์เมโทรรายงานว่า นายทิม เจนัส วัย 35 ปี เชฟทำพิซซ่าจากนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา สร้างสถิติโลกแปล๊ก แปลก เมื่อเขากลายเป็นคนที่ "เรอ" ได้นานสุดในโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสามารถเรอได้เป็นระยะเวลาถึง 18.1 วินาที เลยทีเดียว

          ตามรายงานระบุว่า การแข่งขันเรอครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ บาร์ชื่อฮัทสัน สเตชั่น ในเมืองนิวยอร์ก ซึ่งการแข่งขันจัดขึ้นโดย "เวิล์ด เบิร์บปิ้ง เฟดเดอเรชั่น" (World Burping Federation) และได้รับการสนับสนุนจากผู้ผลิตแอพพลิเคชั่นเกมสำหรับไอโฟนและไอแพด ชื่อ เมเจอร์ ลีค อีทติ้ง (Major League Eating) 

          โดยผู้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้มีทั้งหมด 5 คน ซึ่งจะให้แต่ละคนดื่มน้ำอัดลมอย่างไดเอตโค้ก และเมาเทน ดิว ขวดใหญ่ก่อนเริ่มแข่ง จากนั้นเมื่อผู้เข้าแข่งขันพร้อมก็ให้ออกมายืนเรอใส่ไมโครโฟนที่เตรียมไว้ ปรากกว่านายทิม สามารถโชว์พลังเสียงเรออันก้องกังวานได้ยาวนานถึง 18.1 วินาที!! โดยไม่มีสะดุด จนสามารถสร้างสถิติกลายเป็นคนที่เรอได้นานที่สุดในโลกเรียบร้อยแล้ว

          ทั้งนี้ นายทิมออกมาเปิดเผยเคล็ดลับการเรอให้ทราบ หลังจากคว้าแชมป์ได้สำเร็จแล้วว่า "ผมเพียงแค่พยายามขับลมที่อยู่ในท้องออกมาให้มากทีสุดเท่านั้นเอง ซึ่งในชีวิตประจำวัน ผมก็เรอออกมาต่อหน้าครอบครัว และเพื่อน ๆ อยู่เป็นปกติอยู่แล้ว ดังนั้นการได้มีโอกาสเข้ามาร่วมแข่งขันในรายการนี้ ยิ่งทำให้ผมมีความสุขที่ได้เรอออกมาอย่างเต็มที่"

          สำหรับจุดประสงค์ที่ทางเวิลด์ เบิร์ปปิ้ง เฟดเดอเรชั่น จัดการแข่งขันสุดแปลกนี้ขึ้นมา ก็เพื่อต้องการให้คนทั่วไปได้รู้ว่า การเรอ ขับลมออกมานั้นเป็นเรื่องปกติ หลังจากทานอาหารเข้าไปอย่างเต็มที่ และมันไม่ใช่พฤติกรรมที่น่ารังเกียจแต่อย่างใด แม้กระทั่งในที่สาธารณะก็ตาม






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะจึ๋ย! ชายมะกันสร้างสถิติสุดแปลก เรอนานสุดในโลก โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2555 เวลา 11:23:04 1,715 อ่าน
TOP