x close

อีกราย! แม่มะกันคลั่งคล้ายซอมบี้ ทำร้ายลูก-ไล่กัดคน

 
อีกราย! ตร.มะกันยิงแม่คลั่งบาธซอลต์ดับ หลังทำร้ายลูก-ไล่กัดคน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Jason Williams

          ในขณะที่ข่าวหนุ่มคลั่งกัดแทะหน้าชายเร่ร่อนในไมอามี่จนเละเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ยังไม่ทันจะหายไปจากหน้าสื่อต่างประเทศ ล่าสุด มีเหตุการณ์คล้าย ๆ กันนี้เกิดขึ้นอีกแล้วในนิวยอร์ก เมื่อแม่รายหนึ่งเกิดอาการคลั่ง ถอดเสื้อผ้าชกต่อยลูก บีบคอสุนัข และวิ่งไล่กัดชาวบ้าน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องระงับเหตุด้วยการยิงปืนช็อตไฟฟ้าจนเสียชีวิต

          เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วง เช้าวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ในเขตมันส์วิลล์ของนิวยอร์ก นางพาเมลา แม็คคาร์ธีย์ คุณแม่วัย 35 ปี ได้เกิดคลุ้มคลั่งชกต่อยตบตีลูกชายวัย 3 ขวบไม่ยั้งอยู่ที่บ้านตัวเอง จากนั้นสามีของเธอจึงเข้ามายื้อแย่งอุ้มลูกวิ่งออกไปนอกบ้าน แต่พาเมลาก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกเหลือแต่ร่างกายเปลือยเปล่า วิ่งไล่ตามสามีที่อุ้มลูกไป ขณะนั้นเองเธอก็ได้เข้าจิกข่วนหน้าและจิกผมเพื่อนบ้านรายหนึ่งที่อยู่บริเวณนั้น แล้ววิ่งไปวิ่งมาอย่างบ้าคลั่ง ขู่คนที่เดินผ่านไปผ่านมาไปทั่ว รวมถึงวิ่งไล่ทำร้ายเด็กหนุ่มสองคนที่เล่นบาสเกตบอลอยู่ ก่อนจะวิ่งกลับเข้าบ้าน แล้วฉวยเอาสุนัขพิตบูลที่เธอเลี้ยงไว้มาบีบคอจนมันบาดเจ็บ

          เหตุการณ์ดำเนินไปไม่นานนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึง ก่อนจะใช้สเปรย์พริกไทยฉีดใส่หน้าเธอเพื่อยุติการก่อเหตุสุดคลั่งนี้ แต่แล้วก็พบว่าเธอไม่ได้สะทกสะท้านอะไร แถมขู่คำรามไล่กัดเจ้าหน้าที่รายหนึ่งด้วย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นท่าไม่ดี จึงใช้ปืนช็อตไฟฟ้ายิงเธอจนแน่นิ่ง ก่อนนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล และเธอก็รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลได้คืนเดียวเท่านั้น ก็เสียชีวิตลง

          ทางด้าน เดวิด บริดจ์ เพื่อนบ้านของพาเมลาเล่าว่า พาเมลามีอาการคลุ้มคลั่งมาก เธอเปลือยกายวิ่งไล่คนอื่นไปทั่และระหว่างที่เธอฉวยเอาสุนัขมาทำร้าย เธอก็ตกบันไดร่างกระแทกคอนกรีตอย่างแรง แต่ไม่น่าเชื่อว่า เธอจะลุกขึ้นมาคลั่งต่อได้เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

          จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น สันนิษฐานว่าพาเมลาอาจเป็นเหยื่อของยาบาธซอลต์ เช่นเดียวกับหนุ่มไมอามี่ที่เปลือยคลั่งกัดแทะหน้าชายเร่ร่อนเมื่อสองสัปดาห์ก่อน เพราะทั้งสองมีอาการคล้ายกันมาก คือมีพละกำลังมากผิดปกติ และเปลือยกายไล่ทำร้ายผู้คน ขณะที่การชันสูตรศพพบว่าพาเมลามีอาการโรคหัวใจกำเริบก่อนหน้าที่จะก่อเหตุ 2-3 วัน ซึ่งนี่อาจเป็นสาเหตุร่วมที่ทำให้เธอเสียชีวิตหลังถูกช็อตไฟฟ้า

          อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุ ประเด็นซอมบี้ก็ถูกนำมาพูดถึงอีกครั้ง เนื่องจากคดีดังกล่าวคล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในไมอามี่เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา เมื่อนายรูดี้ ยูจีน หนุ่มผิวสีได้คลั่งกัดแทะหน้านายโรนัลด์ ป๊อปโป้ อยู่ริมถนนในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริดา และในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็เกิดเหตุหนุ่มหลุยเซียนากัดแก้มของเพื่อนบ้านอีกด้วย ซึ่งแม้ว่าทั้งสองกรณีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเปิดเผยว่าอาจเป็นฤทธิ์ของยาบาธซอลต์ก็ตาม แต่ผู้คนส่วนหนึ่งก็ยังคงเชื่อว่าผู้ก่อเหตุเหล่านี้เป็นซอมบี้ และเชื่อซอมบี้ก็กำลังแพร่กระจายไปทั่วสหรัฐฯ ในขณะนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกราย! แม่มะกันคลั่งคล้ายซอมบี้ ทำร้ายลูก-ไล่กัดคน โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2555 เวลา 14:16:42 2,091 อ่าน
TOP