x close

สั่งเนรเทศหญิงออสซี่ กุข่าวถูกตุ๊ก ๆ ภูเก็ตข่มขืน








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         ศาลสั่งจำคุกนักท่องเที่ยวสาวชาวออสเตรเลีย กุข่าวโดนตุ๊ก ๆ ภูเก็ตข่มขืน เป็นเวลา 15 วัน พร้อมผลักดันออกนอกประเทศ เจ้าตัวสารภาพ ทำไปเพราะต้องการเรียกร้องความสนใจจากแฟนหนุ่ม

         จากกรณีที่นางสาวสติวอี้ แบมฟอร์ด นักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ว่า เธอถูกโชเฟอร์รถตุ๊ก ๆ จำนวน 3 คน ฉุดไปข่มขืน ทำให้ทางตำรวจเร่งสอบสวนเรื่องนี้ เพื่อหาตัวคนทำผิดมาดำเนินคดี เพราะถือเป็นเรื่องอื้อฉาว สร้างความเสื่อมเสียให้กับประเทศนั้น


          จนกระทั่งเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา พ.ต.ท. อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ รองผกก.ป.สภ.กะทู้ กล่าวว่า จากการตรวจสอบหลักฐานต่าง ๆ ทั้งพยานบุคคล พยานแวดล้อม กล้องวงจรปิด และสถานที่เกิดเหตุใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ พบว่า ไม่มีหลักฐานอันใด มาสนับสนุนคำพูดของนางสาวสติวอี้ ไม่ว่าจะจากการตรวจสอบทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ ก็ไม่พบรถตุ๊ก ๆ ออกมาจากซอยบางลา หาดป่าตอง

          จากนั้น ตำรวจจึงเรียกตัวนางสาวสติวอี้ มาสอบปากคำอีกครั้งอย่างละเอียด นางสาวสติวอี้ จึงให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้แต่งเรื่องทั้งหมดขึ้นมา เพราะในคืนวันที่ 10 มิถุนายน ตนได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม จึงหนีออกไปเที่ยวยังสถานบันเทิงซอยบางลา แต่เมื่อกลับมาที่พัก ก็กลัวว่าแฟนหนุ่มจะตำหนิเรื่องที่ไปดื่มสุราจนเมา จึงแต่งเรื่องขึ้นมาเพื่อกลบเกลื่อนความผิด ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว และแจ้งข้อหาแจ้งความเท็จแก่นางสาวสติวอี้

          ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (16 มิถุนายน) พนักงานสอบสวนได้นำตัวนางสาวสติวอี้ ส่งฟ้องศาล และตัดสินจำคุกเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว แต่เนื่องจากผู้ต้องหารับสารภาพ จึงลดโทษจำคุก 15 วัน โดยไม่รอลงอาญา โดยจะส่งไปที่เรือนจำชั่วคราวบ้านบางโจ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง หลังจากรับโทษเสร็จ จะผลักดันกลับประเทศทันที ซึ่งเบื้องต้น ตำรวจได้ประสานกับสถานทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เพราะข่าวในลักษณะนี้สร้างความเสื่อมเสียแก่ภาพลักษณ์ของประเทศ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเนรเทศหญิงออสซี่ กุข่าวถูกตุ๊ก ๆ ภูเก็ตข่มขืน อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:40:23 1,766 อ่าน
TOP