x close

แรง!!! ชวนนท์ อัด โอ๊ค เป็นลูกหมาที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน


นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต
ชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต

พานทองแท้ ชินวัตร
พานทองแท้ ชินวัตร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

          ชวนนท์ อัด โอ๊ค เป็นลูกหมาที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน ยังไม่รู้ดีรู้ชั่ว ชี้ควรสู้กันด้วยข้อมูล เผยถ้าจะบอกว่าตนสอบตก ส.ส. ก็ยอมรับ แต่อย่างน้อยก็ไม่เคยโกงข้อสอบให้ผ่านเหมือนใครบางคน
 
          วันนี้ (17 มิถุนายน) นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่เฟซบุ๊กนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีข้อความทำนองว่า หมากัดอย่าไปด่าหมา แต่ให้ไปด่าเจ้าของหมา เพราะปล่อยให้หมามากัด ว่า ไม่อยากให้นายพานทองแท้ใช้อารมณ์กับเรื่องนี้ และควรคุยกันด้วยข้อเท็จจริงจะดีกว่า ตนเชื่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณได้ซุกหุ้นจริง ๆ และข้อมูลที่นายพานทองแท้เคยกล่าวไว้ ก็เป็นหลักฐานได้อย่างดี
 
          นายชวนนท์ กล่าวต่อไปว่า ใน พ.ศ. 2537 พ.ต.ท.ทักษิณมีทรัพย์สิน 6.7 หมื่นล้านบาท กระทั่งปี พ.ศ. 2540 ทรัพย์สินลดเหลือ 2.4 หมื่นล้นบาท ทรัพย์สินส่วนใหญ่ลดลงประมาณร้อยละ 70-80 ซึ่งถ้าตนคำนวนออกมา น่าจะเหลือที่ 1.2-1.8 หมื่นล้านบาทมากกว่า ดังนั้นจึงสงสัยว่า ส่วนต่างตรงนี้มาได้อย่างไร อีกทั้ง ใน พ.ศ. 2553 ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ได้ยึดทรัพย์จำนวน 4.6 หมื่นล้านบาท จาก 7.6 หมื่นล้านบาท ซึ่งน่าสงสัยว่า ในปี พ.ศ. 2549 พ.ต.ท.ทักษิณมีทรัพย์สินเพียง 2.1 หมื่นล้านบาท แล้วเงินงอกเป็น 7.6 หมื่นล้านบาท ภายใน 4 ปีได้อย่างไร ถ้าไม่ใช่การซุกหุ้นหรือไม่ก็ร่ำรวยผิดปกติ
 
          นายชวนนท์ กล่าวอีกว่า ถ้านายพานทองแท้รัก พ.ต.ท.ทักษิณ จริง ควรให้ พ.ต.ท.ทักษิณ มาสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรมหรือรับโทษทางกฎหมายมากกว่า อย่าใช้วิธีพูดความจริงเพียงครึ่งเดียว เพราะตอนนี้สังคมกลับมาสนใจประเด็นซุกหุ้นอีกครั้ง ส่วนที่นายพานทองแท้บอกว่า ตนสอบตก ส.ส. เพราะมีพฤติกรรมแบบนี้ ตนก็ยอมรับ แต่อย่างน้อยตนก็ไม่ได้โกงข้อสอบให้ผ่าน
 
          สุดท้าย นายชวนนท์กล่าวว่า พ่อของนายพานทองแท้สอนไว้ว่า ถ้าหมากัดให้ด่าเจ้าของหมา พ่อของตนก็สอนว่า อย่าเล่นกับลูกหมา เพราะลูกหมายังไม่รู้ดีรู้ชั่ว กัดไม่เลือกที่ และอาจจะยังไม่ได้ฉีดวัคซีน

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรง!!! ชวนนท์ อัด โอ๊ค เป็นลูกหมาที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2555 เวลา 16:46:18 2,123 อ่าน
TOP