x close

เผยภาพ อ๊อฟ อัครพล ไทยพีบีเอส ดั้งหัก-ใส่เฝือก



อ๊อฟ อัครพล


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก supanai tongtharadol 

           เผยภาพ อ๊อฟ อัครพล ผู้ประกาศข่าวไทยพีบีเอส นอนรักษาตัวในโรงพยาบาล สภาพดั้งหัก-ใส่เฝือก ด้านต้นสังกัดไกล่เกลี่ยให้ยอมความกันแล้ว แต่ฝ่ายชายยังอยู่ในระหว่างพิจารณา เนื่องจากไม่มั่นใจว่าคู่กรณีจะยอมยุติเรื่องราวทั้งหมดหรือไม่



อัครพล ทองธราดล VS อภิยา ฉายจันทร์ทิพย์ นักข่าวไทยพีบีเอส


           จากเหตุทะเลาะวิวาทระหว่าง นายอัครพล ทองธราดล หรือ อ๊อฟ  และ นางสาว อภิยา ฉายจันทร์ทิพย์  ผู้ประกาศข่าวของทางสถานีไทยพีบีเอส จนเป็นเหตุให้นายอัครพล บาดเจ็บทั้งหมด 16 แผล เย็บ 38 เข็ม ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

           ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวานนี้ (17 มิถุนายน) นางสาวสุเพ็ญศรี พึ่งโคกสูง หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล ได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่จนขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทั้ง 2 ฝ่าย แต่เท่าที่ประเมินจากข่าวดูแล้ว ทั้ง 2 คน น่าจะยังมีความเห็นอกเห็นใจกันอยู่ และที่ลงมือทำไปก็เป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น แต่ทั้งนี้ ตนในฐานะคนนอกก็ต้องถามเขาด้วยว่า อยากให้เราช่วยหรือไม่ ถ้าอยากตนก็ยินดี

           สำหรับการแก้ปัญหาดังกล่าว นางสาวสุเพ็ญศรี กล่าวว่า เรื่องนี้อาจจะต้องมีคนกลางมาช่วยไกล่เกลี่ย ไม่ว่าจะเป็นนักจิตวิทยา หรือผู้ที่มีประสบการณ์ชีวิตสูง แต่ทั้งนี้ที่ต้องนำจิตวิทยามาช่วยนั้น ไม่ได้หมายความว่า ฝ่ายหญิงมีปัญหาทางจิต แต่อยากให้มาพูดกันด้วยเหตุผล ชี้ถึงข้อดี ข้อเสีย และการตัดสินใจ และทำให้ทั้งสองฝ่ายเห็นมุมมองใหม่ ๆ

           นางสาวสุเพ็ญศรี กล่าวต่อว่า ส่วนทางต้นสังกัด ให้ทั้งสองคนพักงานไว้ก่อน ตนคิดว่าเป็นเรื่องที่ดี  เพราะว่าถ้าหากต้องเผชิญหน้ากันอีก อาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมาก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นเวลาจะช่วยให้ทั้งสองคนสงบสติอารมณ์ และกลับไปไตร่ตรอง ทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

           อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากคนใกล้ชิดของนายอัครพล ได้ระบุว่า ขณะนี้ทางต้นสังกัดได้พยายามไกล่เกลี่ย เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายยุติปัญหาที่เกิดขึ้น โดยแจ้งให้ทั้งสองฝ่ายตกลง และยอมความกันแล้ว พร้อมได้นำร่างข้อตกลงดังกล่าว ไปให้ฝ่ายชายพิจารณา ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างการพิจารณา เนื่องจากทางครอบครัวของฝ่ายชาย ยังเห็นว่าไม่มีหลักประกันใด ๆ และยังไม่มั่นใจว่าคู่กรณีจะยอมยุติเรื่องราวทั้งหมด และไม่มาข้องเกี่ยวกันจริงหรือไม่ นอกจากนี้ ทางต้นสังกัดยังระบุว่า อยากให้ทั้งสองฝ่ายหยุดให้ข่าว เพราะเกรงว่าจะกระทบภาพลักษณ์ขององค์กร

           อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊ก supanai tongtharadol ญาติของนายอัครพล ได้โพสต์รูปของนายอัครพลในสภาพที่ดามจมูก และเข้าเฝือก นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพ อ๊อฟ อัครพล ไทยพีบีเอส ดั้งหัก-ใส่เฝือก โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2555 เวลา 09:16:02 3,623 อ่าน
TOP