x close

ยรรยง สวมชฎา-สายสะพายถูกทั้งแผ่นดิน แฉขบวนการปลาบู่


ยรรยง สวมชฎา-สายสะพายถูกทั้งแผ่นดิน แฉขบวนการปลาบู่

ยรรยง สวมชฎา-สายสะพายถูกทั้งแผ่นดิน แฉขบวนการปลาบู่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

            ยรรยง ปลัดกระทรวงพาณิชย์ สวมชฎา และสายสะพาย "ถูกทั้งแผ่นดิน" สวมบทเทวดา แฉขบวนการปลาบู่
 
            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์นำคณะผู้บริหาร และสื่อมวลชนร่วมการสัมมนาเรื่อง "นโยบายเศรษฐกิจการค้าไทยปี 2555" ที่เมืองพัทยา

            ทั้งนี้ นอกจากการสัมมนาดังกล่าว จะเป็นการหารือถึงเรื่องราคาสินค้า และเศรษฐกิจในปัจจุบันแล้ว ยังมีการแสดงของเหล่าคณะรัฐมนตรี ที่เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมากอีกด้วย

            โดยเฉพาะโชว์ชุด "ปลาบู่ทอง" ที่นายยรรยง พวงราช ปลัดกระทรวงพาณิชย์ ได้แปลงกายเป็นเทวดา สวมชฎา และสายสะพายที่เขียนว่า "ถูกทั้งแผ่นดิน" ออกมาโชว์ร้องเพลง ปลาบู่ทอง นอกจากนี้ นายสุรศักดิ์ เรียงเครือ รองอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ  ยังร่วมแสดงในบทปลาบู่ ส่วน นายทิฆัมพร นาทวรทัต รองอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศคนล่าสุด รับบทเอื้อย และนางพิรมล เจริญเผ่า รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ รับบท เพื่อนของเอื้อย

            ทั้งนี้ โชว์ชุดดังกล่าว ยังได้ออกมาแฉขบวนการ "ปลาบู่" ซึ่งมีหัวหน้าทีมคือ "ชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต" ที่เป็นคู่กรณี เนื่องจากถูกนายชวนนท์ โจมตีเรื่องการดูแลราคาสินค้า และตัวเลขดัชนีราคาผู้บริโภคของกระทรวงพาณิชย์มาเกือบ 1 เดือน แถมยังเรียกร้องให้ปลด นายยรรยง ปลัดกระทรวงพาณิชย์อีกด้วย

            นอกจากนี้ นายยรรยง ผู้รับบทเป็นเทวดา ยังได้บอกใบ้ว่า ลูกน้องของปลาบู่ นั้น มีด้วยกัน 3 คน เป็นหญิง 2 คน และชาย 1 คน ได้แก่ หมากระเป๋าตาโปน, ผีจูออน และ ไมเคิล แจ็คสัน แปลงเพศ แต่จะเป็นใครก็ต้องไปจินตนาการกันเอาเอง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยรรยง สวมชฎา-สายสะพายถูกทั้งแผ่นดิน แฉขบวนการปลาบู่ โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2555 เวลา 09:16:40 2,077 อ่าน
TOP