x close

โผล่อีก! คลิปนักเรียนหญิงตบกัน ส่งต่อว่อนเมืองลำปาง


คลิปนักเรียนหญิงตบกัน ส่งต่อว่อนเมืองลำปาง

คลิปนักเรียนหญิงตบกัน ส่งต่อว่อนเมืองลำปาง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            เจออีกแล้ว! คลิปนักเรียนหญิงชั้นมัธยมตบกันอย่างดุเดือด 2 คลิป ถูกส่งต่อว่อนเมืองลำปาง ทำคนวิจารณ์แซด

            วันนี้ (18 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ขณะนี้มีคลิปนักเรียนหญิงของโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดลำปางตบตีกันกลางเมืองถูกส่งต่อกันทั่วภายในจังหวัด ผู้สื่อข่าวจึงได้ตรวจสอบคลิปดังกล่าว พบเป็นคลิปวิดีโอ จำนวน 2 คลิป ถูกถ่ายจากกล้องโทรศัพท์มือถือ ต่างสถานที่ ต่างเวลากัน

            โดยคลิปแรก ถ่ายเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีความยาว 39 วินาที ปรากฏให้เห็นภาพของเด็กนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่ง อายุประมาณ 15-17 ปี สวมใส่ชุดธรรมดา ตบตีกันอยู่ข้างสนามบาสเกตบอลแห่งหนึ่งในตัวเมืองจังหวัดลำปาง โดยข้าง ๆ มีเพื่อน ๆ ที่ใส่ชุดพละสีแดง และสีน้ำเงิน รวมทั้งสวมชุดเนตรนารียืนเชียร์อยู่ ก่อนจะมีคนเข้ามาแยกกลุ่มผู้ก่อเหตุออกจากกัน

            ส่วนคลิปที่ 2 เป็นภาพของนักศึกษาระดับ ปวช.ของโรงเรียนช่างชื่อดังแห่งหนึ่งในลำปาง ตบตีกับนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่สวมใส่ชุดพละของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในเมืองลำปาง โดยฝ่ายนักเรียนช่างได้ฉุดกระชากลากถู ตบตี จิกผมนักเรียนหญิงมัธยมจนล้มกลิ้ง ซ้ำยังจับศีรษะโขกกระแทกพื้นอีกด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในโรงเรียนช่าง ที่น่าเศร้าก็คือ บริเวณรอบ ๆ ยังมีเพื่อน ๆ ร่วมสถาบันนับสิบคนยืนมองอยู่ บางคนส่งเสียงเชียร์อย่างมีอารมณ์ร่วม ก่อนที่จะมีเด็กนักเรียนชายเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน

            ทั้งนี้ คลิปทั้ง 2 คลิปนี้ ได้ถูกส่งต่อกันทั่วเมืองลำปางเมื่อประมาณสัปดาห์ก่อน และทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วเมืองจนถึงขณะนี้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีก! คลิปนักเรียนหญิงตบกัน ส่งต่อว่อนเมืองลำปาง โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2555 เวลา 14:25:19 13,170 อ่าน
TOP