x close

โหด! รัวปืนถล่มร้านคาราโอเกะสระบุรี ดับ 5 คาดแย่งสาวเสิร์ฟ


ยิงถล่มร้านโอเกะ ดับ 5 สาหัส 1

ยิงถล่มร้านโอเกะ ดับ 5 สาหัส 1

ยิงถล่มร้านโอเกะ ดับ 5 สาหัส 1

ยิงถล่มร้านโอเกะ ดับ 5 สาหัส 1

ยิงถล่มร้านโอเกะ ดับ 5 สาหัส 1

ยิงถล่มร้านโอเกะ ดับ 5 สาหัส 1
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            คนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน ใช้อาวุธปืนสงครามจ่อยิงกลุ่มนักเที่ยวเจ้าถิ่นในร้านคาราโอเกะริมถนนสาย แก่งคอย-บ้านนา จ.สระบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ตำรวจคาด แย่งสาวเสิร์ฟในร้าน

            วานนี้ (18 มิถุนายน) พ.ต.อ.จักรกฤช วีระเดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครภูธรแก่งคอย จังหวัดสระบุรี เปิดเผยระหว่างเดินทางเข้าตรวจสอบเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามจ่อยิ่งนักท่องเที่ยวในร้านกินตับคาราโอเกะ ริมถนนถนนสายแก่งคอย-บ้านนา ช่วงกิโลเมตรที่ 4-5 ว่า นายชุมโชค แสงนาทอง เจ้าของร้านกินตับคาราโอเกะ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มคนร้าย และกลุ่มผู้เสียชีวิต ได้นั่งดื่ม-กินอยู่ภายในร้านคาราโอเกะดังกล่าว และต่อมากลุ่มคนร้าย ซึ่งนั่งอยู่ 2 คน เกิดเขม่นกลุ่มผู้ตาย ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้าน แล้วย้อนกลับพร้อมกับพวกอีก 1 คน จากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงกลุ่มผู้ตาย และกราดยิงภายในร้าน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บสาหัสที่ 1 ราย ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน หลบหนีไป

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายยุทธการ ณ อุบล อายุ 20 ปี นายสามารถ ดีสัมพันธ์ และ นายพันธการ ถาวร โดยทั้ง 3 ศพ มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณลำคอ และศีรษะในระยะเผาขน นอกจากนั้นยังพบปลอกกระสุนปืนอาร์ก้าจำนวน 13 ปลอก ตกอยู่ที่เกิดเหตุ และมีผู้บาดเจ็บเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลแก่งคอยอีก 2 คน คือ นายเกียรติศักดิ์ รุ่งเรือง อายุ 32 ปี และชายไม่ทราบชื่ออีก 1 คน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน คือ นายวรพล ดวงจันทร์ อายุ 18 ปี

          ล่าสุด เช้าวันนี้ (19 มิถุนายน) พ.ต.อ.จักรกฤช เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้เชิญเด็กเสิร์ฟสาวทั้ง 2 คน ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำแล้ว ทำให้ทราบว่า คนที่ลงมือยิงมาจากจังหวัดนครราชสีมา โดยมาแวะหากลุ่มเพื่อนที่อำเภอแก่งคอย แต่ระหว่างหาความสำราญในร้าน เกิดเขม่นกับกลุ่มผู้ตายที่เป็นวัยรุ่นเจ้าถิ่น และหึงหวงเด็กเสิร์ฟ 2 คนที่กำลังติดพันอยู่ จึงลงมือสังหารโหดในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งออกสืบสวนหาข้อมูลเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร่งด่วน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด! รัวปืนถล่มร้านคาราโอเกะสระบุรี ดับ 5 คาดแย่งสาวเสิร์ฟ โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2555 เวลา 09:25:30 1,835 อ่าน
TOP