x close

ครม.สัญจร เตรียมหารือ นาซา ใช้อู่ตะเภา



ครม.สัญจร เตรียมหารือ นาซา ใช้อู่ตะเภา

ครม.สัญจร เตรียมหารือ นาซา ใช้อู่ตะเภา (ไอเอ็นเอ็น)

          ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจรภาคตะวันออก กระทรวงการต่างประเทศ เตรียมหารือ นาซา ใช้สนามบินอู่ตะเภา ขณะที่ กระทรวงมหาดไทย ขอปรับเงินเดือนคณะผู้บริหารเมืองพัทยา

          สำหรับวาระในการประชุม ครม.สัญจร วันนี้ (19 มิถุนายน) ต้องจับตาการที่ กระทรวงการต่างประเทศ เตรียมเสนอหารือ กรณี สหรัฐ ขอใช้สนามบินอู่ตะเภา เพื่อใช้เป็นฐานปฏิบัติการเก็บข้อมูลด้านสภาพอากาศ เป็นเวลา 2 เดือน โดยมีเจ้าหน้าที่ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีไทย ร่วมสำรวจด้วย และการขอใช้เป็นฐานการช่วยเหลือด้านภัยพิบัติตั้งแต่รัฐบาลที่ผ่านมา เป็นความร่วมมือด้านเทคโนโลยี ซึ่งไทยต้องการความร่วมมือ หลังเหตุการณ์สึนามิที่ยังไม่ได้ข้อสรุป

          นอกจากนี้ กระทรวงมหาดไทย ยังเสนอร่าง พ.ร.ฎ.กำหนดเงินเดือน เงินประจำตำแหน่ง และประโยชน์ตอบแทนอย่างอื่นของ นายกเมืองพัทยา รองนายกเมืองพัทยา เลขานุการนายกเมืองพัทยา ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา  และประธานที่ปรึกษา หรือ ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา พ.ศ.... และร่าง พ.ร.ฎ.กำหนดเงินประจำตำแหน่ง เงินค่าเบี้ยประชุมและประโยชน์ตอบแทนอื่นของประธานสภาเมืองพัทยา ผู้ช่วยเลขานุการประธานสภาเมืองพัทยา และกรรมการ หรือ อนุกรรมการของสภาเมืองพัทยา





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครม.สัญจร เตรียมหารือ นาซา ใช้อู่ตะเภา โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2555 เวลา 09:26:25
TOP