x close

อนาถจิต! พ่อจีนโมโหภรรยา จับลูกหย่อนระเบียงชั้น 6


พ่อจีนโมโหภรรยา จับลูกหย่อนระเบียงชั้น 6


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก parentdish.co.uk

          เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เปิดเผยภาพสุดช็อก เมื่อพ่อชาวจีนรายหนึ่งได้ก่อเหตุหย่อนร่างลูกสาววัย 3 ขวบออกมานอกระเบียงอาคาร หลังเกิดอารมณ์โมโหจากการทะเลาะกับภรรยาตนเอง

          รายงานระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในมณฑลกวางตุ้งของจีน หนุ่มจีนรายหนึ่งได้มีปากเสียงกับภรรยาของตนอย่างรุนแรง แต่แล้วหลังจากทะเลาะกันครั้งนั้น เขากลับบันดาลโทสะลงที่ลูกสาวตัวน้อยวัยเพียง 3 ขวบ ด้วยการจับลูกหย่อนออกมานอกระเบียงห้องชั้น 6 โดยเขาจับเพียงแขนข้างหนึ่งของลูก และใช้เท้าพยุงร่างของลูกไว้ ขณะที่ลูกสาวตัวน้อยก็ร้องไห้และกรีดร้องดังลั่น นับเป็นภาพที่น่าหวาดเสียวสำหรับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

         อย่างไรก็ดี ระหว่างเกิดเหตุ เพื่อนบ้านของหนุ่มรายนี้ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับหน่วยกู้ภัยรุดมาที่เกิดเหตุโดยด่วน ซึ่งเมื่อทีมตำรวจมาถึง ก็ได้จัดการวางเบาะลมกันกระแทกไว้เบื้องล่าง ก่อนจะเกลี้ยกล่อมให้พ่อรายนี้อุ้มลูกกลับเข้าไปในห้อง และจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้าจับกุมพ่อรายนี้ไปสอบสวน โดยเบื้องต้นสันนิษฐานว่า พ่อรายนี้อาจมีอาการคลั่งจากการใช้ยาเสพติดร่วมด้วย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนาถจิต! พ่อจีนโมโหภรรยา จับลูกหย่อนระเบียงชั้น 6 โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2555 เวลา 09:39:49 1,086 อ่าน
TOP