x close

ฉาวทั่วโลก! สื่อนอกตีข่าวสาวเปลือยอก TGT


ไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Thailand's Got Talent, คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            หลังจากกลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ไปแล้วก่อนหน้านี้ สำหรับกรณีสาว ปอนด์-ดวงใจ จันทร์เสือน้อย ใช้เต้าทาสีอ้างเป็นศิลปะบนเวที ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ล่าสุด ดูเหมือนว่าประเด็นนี้จะกลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ เวิลด์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อสื่อมวลชนต่างประเทศต่างพร้อมใจกันตีข่าวสาวปอนด์จนกลายเป็นประเด็นโด่งดังไปทั่วโลก

 สื่อนอกตีข่าวสาวเปลือยอก TGT

            โดยสื่อต่างประเทศที่ตีข่าวสาวปอนด์เปลือยอกละเลงงานศิลปะนี้ มีตั้งแต่เว็บไซต์เล็ก ๆ ไปจนถึงสำนักข่าวใหญ่ ๆ อย่างเอพี และเอเอฟพี ขณะที่ เดอะซัน แท็บลอยด์อันดับ 1 ของอังกฤษก็ไม่มีพลาด นำประเด็นนี้ไปลงข่าวใหญ่โชว์หราให้ผู้คนได้แสดงความเห็นกันตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา และมีชาวต่างชาติมาแสดงความเห็นต่อข่าวนี้แตกต่างกันไป บ้างก็ว่าการใช้เต้าสร้างงานศิลปะไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่มีมาตั้งนมนานแล้ว บ้างก็ว่า ผลงานที่เธอละเลงไม่เห็นเป็นศิลปะตรงไหน ถ้าหากเธอวาดออกมาสวยก็คงจะยุติธรรม แต่นี่เธอไม่ได้สร้างงานศิลปะอะไรเลย บ้างก็ว่านี่เป็นความคิดทางศิลปะที่ไร้สาระ และบ้างก็แทะโลมว่าเธอสามารถทาสีลงบนตัวพวกเขาได้ และคงมาทาสีบ้านให้พวกเขาได้เช่นกัน

ฉาวทั่วโลก! สื่อนอกตีข่าวสาวเปลือยอก TGT

            ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้สาว ปอนด์-ดวงใจ จันทร์เสือน้อย วัย 23 ปี ผู้ประกวดเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วประเทศนับตั้งแต่เทปการแสดงของเธอได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา จากนั้นข่าวของเธอได้ดึงความสนใจกลบข่าวใหญ่อื่น ๆ ในหลายเว็บไซต์และสื่อมวลชนหลายแห่ง และขณะนี้ก็ได้มีผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการศิลปะและกระทรวงวัฒนธรรมออกโรงวิพากษ์วิจารณ์การแสดงของเธอแล้ว

            โดยนางสุกุมล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมได้ออกมาเปิดเผยว่า มันเป็นการแสดงที่เกินขอบเขต และอยู่ระหว่างการสอบถามผู้จัดรายการเกี่ยวกับกรณีที่มีการปล่อยภาพที่ไม่เหมาะสมนี้ออกไป ขณะที่ทางด้านอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ก็ได้กล่าวว่า การใช้หน้าอกวาดรูปนั้นไม่ผิด แต่ผู้หญิงคนนี้ละเลงศิลปะออกมาไม่สวยงาม ไม่น่าสนใจ ทำให้เห็นว่าเธอเน้นโชว์เรือนร่างเท่านั้น ไม่ได้นำเสนอ "ศิลปะ" เลย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวทั่วโลก! สื่อนอกตีข่าวสาวเปลือยอก TGT โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2555 เวลา 10:31:41 4,426 อ่าน
TOP