x close

บัวขาว โผล่เผยแพร่ MMA ศิลปะต่อสู้ที่ฮ่องกง


บัวขาว ป.ประมุข

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก  Banchamek Gym

          เฟซบุ๊กบัวขาว เผยแพร่การเล่น MMA การต่อสู้ยอดฮิตจากฮ่องกง ชี้ที่ตัวเองแขวนนวม หมายถึงเลิกเล่นมวยไทย แต่ไม่ได้เลิกเล่นการต่อสู้ประเภทอื่น
 
          เมื่อวานนี้ (18 มิถุนายน) เฟซบุ๊กส่วนตัวของบัวขาว ป. ประมุข Banchamek Gym มีการอัพภาพถ่ายส่วนตัวที่ บัวขาว และ ร.ท.ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม นักกายภาพบำบัดส่วนตัว เดินทางไปยังฮ่องกง เพื่อเข้าชมรูปแบบการฝึกซ้อม Mixed Martial Arts (MMA) ซึ่งเป็นการต่อสู้แบบผสมผสาน มีลักษณะต่อสู้อยู่ในกรง เหมือนกับอัลติเมทไฟท์ติ้ง เพียงแต่ว่า กติกาจะค่อนข้างไม่จำกัดวิธีการต่อสู้มากกว่า คือถ้าอีกฝ่ายล้ม สามารถตามซ้ำได้ ทั้งนี้ การต่อสู้ MMA เป็นที่นิยมในญี่ปุ่น ฮ่องกง และมาเก๊าเป็นอย่างมาก ถึงขนาดมีการวางเดิมพันของนักพนันในจำนวนเงินที่มากเลยทีเดียว
 
          หลังจากที่ เฟซบุ๊กส่วนตัวของบัวขาว เผยแพร่รูปแบบการเล่นของ MMA แล้ว ก็มีแฟนคลับออกมาให้กำลังใจและต่อต้านบัวขาวต่าง ๆ นานา อย่างไรก็ตาม เฟซบุ๊กส่วนตัวบัวขาว ก็ตอบว่า การแขวนนวมของบัวขาว หลังจากที่มีปัญหากับทางค่าย ป. ประมุข เพราะแบ่งเรื่องรายได้จากการชกไม่ได้ และถูกค่าย ป. ประมุข ฟ้องร้องเพราะขึ้นชกไทยไฟต์โดยพลการด้วยจำนวนเงิน 100 ล้านบาทด้วยนั้น เป็นการเลิกเล่นมวยไทยเท่านั้น แต่ไม่ได้เลิกเล่นในการต่อสู้ประเภทอื่น

บัวขาว ป.ประมุข

บัวขาว ป.ประมุข

บัวขาว ป.ประมุข

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัวขาว โผล่เผยแพร่ MMA ศิลปะต่อสู้ที่ฮ่องกง โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2555 เวลา 13:37:04 2,702 อ่าน
TOP