x close

กสทช. จี้ ช่อง 3 แจงกรณี น้องปอนด์ เปลือยอกวาดรูป


ฉาวทั่วโลก! สื่อนอกตีข่าวสาวเปลือยอก TGT






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม , คุณ earth619 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม , รายการ แฉแต่เช้า ,เรื่องเด่นเย็นนี้


          คณะกรรมการ กสทช. จี้ ช่อง 3 ชี้แจง กรณีปล่อยให้เผยแพร่ภาพ หญิงสาวใช้นมวาดรูป ในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012 บอกไม่เชิญเวิร์คพอยท์ เพราะเป็นเพียงผู้ผลิตรายการเท่านั้น 

            วานนี้ (19 มิถุนายน)  พล.ท.พีระพงษ์ มานะกิจ กรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และ กิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช.  ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการด้านผังรายการและเนื้อหา เปิดเผยว่า ในวันนี้ (20 มิถุนายน) ทางคณะอนุกรรมการของ กสทช. จะเชิญผู้บริหารไทยทีวีสีช่อง 3 มาชี้แจง เกี่ยวกับกรณีที่ปล่อยให้รายการ "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012" เผยแพร่ภาพของ ปอนด์ ดวงใจ จันทร์เสือน้อย เปลือยอกวาดรูป ซึ่งกำลังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในขณะนี้

           พล.ท.พีระพงษ์ กล่าวว่า หลังจากฟังคำชี้แจงแล้ว ก็จะนำเรื่องเข้าที่สู่ที่ประชุมกิจการการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ หรือ กสท. เพื่อมีมติในเรื่องดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ไม่เชิญ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เข้ามาร่วมชี้แจงด้วยนั้น เป็นเพราะว่า บริษัทดังกล่าวเป็นเพียงแค่ผู้ผลิตรายการ ไม่ใช่เจ้าของสถานี และเป็นผู้รับใบอนุญาต ซึ่งมี กสทช. ควบคุมเนื้อหาตรงนี้โดยตรง ทั้งนี้ จากกรณีดังกล่าว เข้าข่ายความผิดตามมาตรา 37 ของพ.ร.บ.ประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ.2551

          กรรมการ กสทช. กล่าวต่อว่า จากกรณีดังกล่าว ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกสำหรับการพิจารณาทางด้านผังและเนื้อหา และน่าจะเป็นบรรทัดฐานในการควบคุมการออกอากาศต่อไปอนาคต เพราะผู้ประกอบวิชาชีพสื่อสารมวลชนที่ดีควรมีจริยธรรม  มากกว่าเป็นพ่อค้า ที่เน้นแค่รายได้และกำไร  แต่ต้องคำนึงถึงสังคมและประชาชนเป็นสำคัญ

          อย่างไรก็ดี ทาง กสทช. สามารถดำเนินการได้ทันที โดยไม่ต้องรอทางกระทรวงวัฒนธรรมทำเรื่องถึง และเบื้องต้นทาง กสท. ได้ประชุมและหยิบยกประเด็นดังกล่าวมาพิจารณา โดยเห็นพ้องต้องกันว่า เนื้อหารายการดังกล่าวไม่เหมาะสมที่จะออกอากาศ ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการกำหนดหลักเกณฑ์การควบคุมผังรายการและเนื้อหารายการก็ตาม





 เสี่ยตา ปัดจ้าง น้องปอนด์ เปลือยหน้าอกวาดรูป

        ''ปัญญา นิรันดร์กุล'' ปัดจ้างน้องปอนด์ 1 หมื่น เปลือยหน้าอกวาดรูป ออกรายการก็อตทาเลนต์ โบ้ย ทีมงานเป็นคนหามา พร้อมยอมรับผิด จะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ยินดีคุย กสทช.

         เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ยังไม่จบ กับกรณีของ "ปอนด์" น.ส.ดวงใจ จันทร์เสือน้อย อายุ 23 ปี หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012 ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์แบบสาดเสียเทเสียมากที่สุดในขณะนี้ เนื่องจากมีการเปลือยหน้าอกวาดภาพโชว์บนเวทีการแสดง จนทาง "เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล" บอสใหญ่บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตรายการ ได้ออกมาขอโทษต่อกรณีที่เกิดขึ้นไปแล้วนั้น

         ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน เมื่อเวลา 17.40 น. เสี่ยตา - ปัญญา นิรันดร์กุล ได้เดินทางไปยังช่อง 3 เพื่อให้สัมภาษณ์ออกรายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้" กับ คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา หลังถูกเพื่อนของน้องปอนด์ ระบุว่า มีผู้ว่าจ้างน้องปอนด์ 10,000 บาท ให้เปลือยอกวาดรูปในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

         โดยคุณปัญญา เปิดเผยว่า จริง ๆ แล้วทางทีมงานของเวิร์คพอยท์ เป็นเพียงผู้เปิดโอกาส ใครจะนำการแสดง หรือความสามารถใด ๆ มาโชว์ผ่านทางรายการก็ได้ทุกรูปแบบ ได้เกิดหรือไม่เกิดได้ขึ้นบนเวทีได้หมด ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ได้มีเอเยนต์ บุคคลต่าง ๆ ที่รู้จัก หรือเห็นโชว์ต่าง ๆ ก็ชักชวนและแนะนำเข้ามาทางรายการ ส่วนจะเกิดเหตุการณ์อะไรก็แล้วแต่ ทางรายการไม่เกี่ยว

         "ผมได้ถามทางทีมงานของผมหมดแล้ว ที่ผ่านมามีหลายโชว์ที่คนแนะนำและชักชวนกันมา กรณีนี้ก็เหมือนกัน สามารถเป็นไปได้ ใครจะพาใครมาสมัคร สามารถทำได้ทุกรูปแบบ ซึ่งอาจจะมีคนติดต่อการแสดงมาได้ เป็นเรื่องที่สามารถทำได้ ไม่เป็นไร ผมว่าประเด็นสำคัญอยู่ที่เรื่องความไม่เหมาะสม เพราะถ้าบอกว่า ทางรายการจัดฉากขึ้นมาเพื่อต้องการเรตติ้ง ขอบอกว่าเรตติ้งดีอยู่แล้ว ไม่น่าจะเป็นอย่างนั้น ทางรายการถูกมองแบบนี้ก็ไม่เป็นไร ในตอนนี้ ทางเวิร์คพอยท์ได้มีการติดต่อไปยังคุณปอนด์ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ เช่นเดียวกับทางตัวแทน ที่เป็นคนพาคุณปอนด์ มาโชว์ในรายการ เขาเองตอนนี้อยู่ที่ จังหวัดขอนแก่น ก่อนหน้านี้เขาเองได้นำโชว์มาสมัครในรายการอยู่หลายโชว์เหมือนกัน เพราะว่าต้องบอกก่อนว่ามันคืองานของเขา ตอนนี้เขาอาจจะตกใจว่า เขามีความผิดหรือเปล่า อยากบอกเขาว่าอย่าไปตกใจ จริง ๆ เป็นเรื่องที่มีการทำมาหลาย ๆ รายการแล้ว รายการแฟนพันธุ์แท้เป็นเรื่องปกติ"

         จากนั้น สรยุทธ ได้ถามว่า หากเป็นการจัดฉากเอานางแบบนู้ดมาทำแบบนี้จริง ๆ ในรายการ ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตรายการนี้จะรู้สึกเสียใจหรือไม่ เสี่ยตา ปัญญา ยอมรับว่า เป็นเรื่องที่ตอบยาก เพราะหากบุคคลจะมาอาศัยรายการของตนทำแบบนี้เพื่อสร้างชื่อเสียง เป็นเรื่องที่ตนไม่สามารถที่จะทำอะไรได้ แต่ขอบอกว่านับจากนี้ ใครที่คิดจะทำแบบนี้ในรายการอีก บอกเลยว่าตนและทีมงานจะไม่ยอมรับการแสดงดังกล่าวอีกแล้ว   

         คุณปัญญา กล่าวด้วยว่า กรณีนี้เหมือนเป็นการเรียนรู้ของสังคม อย่าง โจ จิรายุส วรรธนะสิน ที่เป็นหนึ่งในคณะกรรมการของรายการ เขาเองก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นที่ให้ผ่าน ถ้าเลือกใหม่ โจก็ไม่ให้ผ่าน

         "แต่เหตุเกิดเพราะว่าการแสดงนี้มันมากเกินไป ผมต้องขออภัยไปยังผู้ชมรายการ "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์"ยืนยันว่าทางบริษัทไม่มีเจตนา และวอนขอความเห็นใจแก่คุณปอนด์ พร้อมทั้งให้ความมั่นใจว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นอีก" คุณปัญญา กล่าวทิ้งท้าย



คลิป เจาะข่าวเด่น เสี่ยตา แจงกรณี น้องปอนด์ ใช้นมวาดรูป ตอนที่ 1



คลิป เจาะข่าวเด่น เสี่ยตา แจงกรณี น้องปอนด์ ใช้นมวาดรูป ตอนที่ 2




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






แฉ! ปอนด์ TGT ถูกจ้างมา ที่แท้เป็นนางแบบเพนท์เฮ้าส์



           แฉ! ปอนด์ TGT ถูกจ้างมาด้วยเงิน 10,000 บาท แต่ไม่รู้ทางรายการ หรือว่าทางโมเดลลิ่งว่าจ้าง ด้านเวิร์คพอยท์ โพสต์ข้อความขอโทษผ่านทางเฟซบุ๊ก

           เอาล่ะสิ! ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะยังไม่จบลงง่าย ๆ สำหรับกรณี สาวปอนด์ ดวงใจ จันทร์เสือน้อย ที่ใจกล้าใช้นมวาดรูป ออกรายการระดับโลกอย่าง "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012" จนกลายเรื่องฮือฮาสะท้านสังคมในขณะนี้ และถึงแม้ว่าหลายฝ่ายจะออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหู รวมถึงฝ่ายเจ้าของรายการก็ออกมายืดอกขอโทษแล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววของสาวปอนด์จะออกมาแถลงข่าวหรือให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

          ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (19 มิถุนายน) ทางเพื่อนของปอนด์ได้ส่งข้อความ มายังรายการแฉแต่เช้า ว่า "เตี๊ยมค่ะ คนคนนั้นคือเพื่อนหนูเอง" ทางรายการก็เลยรีบโทรติดต่อกลับไป โดยเพื่อนของปอนด์ ได้เปิดเผยว่า  ความจริงแล้วสาวปอนด์เป็นนางแบบเพนท์เฮ้าส์ ถูกจ้างมาด้วยเงิน 10,000 บาท แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนว่าจ้าง ไม่รู้ว่าเป็นทางรายการ หรือว่าทางโมเดลลิ่ง ซึ่งทางผู้จ้างได้บอกกับสาวปอนด์ว่า ให้มาแต่ตัว จะนำรถไปรับถึงที่ ของก็ไม่ต้องเตรียม เพราะสีหรือพู่กันทางรายการเตรียมไว้ให้พร้อมแล้ว

         เพื่อนของปอนด์ กล่าวอีกว่า ที่สาวปอนด์ทำไปอาจจะเป็นเพราะไม่รู้ และเห็นว่ามันเป็นเพียงงาน ๆ หนึ่งเท่านั้น ส่วนที่ตนจึงออกมาพูดเช่นนี้ก็เพราะไม่อยากให้ใครมาโจมตีเพื่อนฝ่ายเดียว เพราะเพื่อนตนถูกจ้างมา มีคนจัดการให้ทั้งหมด


thailand got talent


         ทางด้าน บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก WORKPOINT ENTERTAINMENT ถึงกรณีสาวใช้นมวาดรูปผ่านรายการว่า บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ผลิตรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ขอน้อมรับคำวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้น และกราบขอบพระคุณต่อทุกคำแนะนำ และต้องกราบขอโทษสาธารณชนต่อเหตุการณ์ดังกล่าว อีกทั้งจะใช้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ในการผลิต และควบคุมรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ให้สมบูรณ์ และเป็นไปตามเจตนารมย์ของรายการที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทุกคนมีโอกาสแสดงความสามารถอย่างสร้างสรรค์ และอยู่ในครรลองของวัฒนธรรมไทย

          เอ้า! ว่าแต่เรื่องราวดังกล่าวจะจบลงแบบไหน สาวปอนด์ถูกจ้างมาหรือไม่ หรือเป็นเพียงแค่ข่าวโจมตีบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) งานนี้คงต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กสทช. จี้ ช่อง 3 แจงกรณี น้องปอนด์ เปลือยอกวาดรูป โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2555 เวลา 14:45:36 7,780 อ่าน
TOP