x close

ศาลเยอรมันส่งตัวฆาตกรฆ่าหั่นศพกลับแคนาดาแล้ว




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก straight.com

          หลังจากนายลูก้า ร็อคโค แม็กน็อตตา ฆาตกรฆ่าหั่นศพนักศึกษาจีนอย่างน่าสยดสยอง ถูกศาลเยอรมันกักขังไว้ในเรือนจำกรุงเบอร์ลินมานานกว่า 2 สัปดาห์ ล่าสุด ทางศาลเยอรมันได้ส่งตัวแม็กน็อตตากลับแคนาดาแล้ว เพื่อให้ศาลแคนาดาได้นำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

          สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานเมื่อวันที่ 19 มิถุนายนว่า นายลูก้า ร็อคโค แม็กน็อตตา นักแสดงหนังโป๊เกย์วัย 29 ปี ฆาตกรจากคดีฆ่าหั่นศพนายจุน หลิน นักศึกษาชาวจีนในแคนาดา ได้ถูกส่งตัวกลับไปยังเมืองมอนทรีอัลของแคนาดาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเครื่องบินทหารของกองทัพเยอรมัน

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองมอนทรีอัลเปิดเผยว่า นายลูก้า ร็อคโค แม็กน็อตตา จะต้องได้รับโทษอย่างสาสมจาก 4 ข้อหาด้วยกัน ได้แก่ ฆ่าคนตายโดยเจตนา ดูหมิ่นศพ เผยแพร่คลิปวิดีโอน่าสยดสยองทางอินเทอร์เน็ต และส่งชิ้นส่วนศพข่มขู่นายกรัฐมนตรีและเจ้าหน้าที่ทางการให้รู้สึกหวาดกลัว

          สำหรับนายลูก้า ร็อคโค แม็กน็อตตา ได้กลายเป็นผู้ต้องหาจากการก่อเหตุฆาตกรรมนายจุน หลิน นักศึกษาจีนในแคนาดาวัย 33 ปี เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา จากนั้นเขาก็ได้ชำแหละและหั่นศพแล้วส่งชิ้นส่วนศพไปยังสำนักงานพรรคการเมืองเมืองอ็อตตาวา 2 พรรค และโรงเรียนประถมอีก 2 แห่ง ก่อนจะหนีออกนอกประเทศไปกบดานในกรุงเบอร์ลิน และถูกตำรวจจับกุมได้ในร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา และถูกคุมขังไว้ในเรือนจำกรุงเบอร์ลินนับตั้งแต่นั้น ขณะที่คลิปวิดีโอที่เขาบันทึกไว้ระหว่างการชำแหละศพนายจุน หลิน นั้น ยังคงเป็นที่พูดถึง และวิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่วโลก ซึ่งนับว่าเป็นคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญที่ผู้คนต้องจดจำกันไปอีกนานเลยทีเดียว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลเยอรมันส่งตัวฆาตกรฆ่าหั่นศพกลับแคนาดาแล้ว โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2555 เวลา 16:00:48 3,673 อ่าน
TOP