x close

สลด! พ่อขับรถส่งลูกไปโรงเรียน ถูกรถไฟชนอย่างจัง

สลด! พ่อขับรถส่งลูกไปโรงเรียน ถูกรถไฟชนอย่างจัง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          พ่อขับรถไปส่งลูกสาว และเพื่อนลูก เดินทางไปทัศนศึกษา แต่ถูกรถไฟชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้เพื่อนลูกสาวเสียชีวิตคาที่ ส่วนเจ้าตัวและลูกสาวบาดเจ็บสาหัส เผยจุดเกิดเหตุไม่มีเครื่องกั้น

           วันนี้ (20 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถไฟชนรถยนต์ที่บริเวณจุดตัดรถไฟวังก์พง  ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย

           ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ เงิน หมายเลขทะเบียน บท.1920 ประจวบคีรีขันธ์ ถูกรถไฟสปรินเตอร์ หมายเลข 42 กรุงเทพ-ยะลา ชนอยู่ในสภาพพังยับเยินทั้งคัน ภายในซากรถ มีผู้ได้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางสาวสุวภา สุดประเสริฐ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนรักษ์วิทยา และมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นางสาวรติพร เดชวัน อายุ16 ปี เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนรักษ์วิทยา และนายสมภพ เดชวัน คนขับรถกระบะ ผู้เป็นพ่อของนางสาวรติพร ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล

          อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนทราบว่า นายสมภพ ได้ขับรถพาลูกสาว และเพื่อนของลูก ไปส่งโรงเรียนรักษ์วิทยา เพื่อเดินทางไปทัศนศึกษากับทางโรงเรียน ที่ จ.นครปฐม แต่เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุ ก็พบว่าจุดตัดรถไฟดังกล่าวไม่มีเครื่องกั้น และนายสมภพก็ไม่ได้ทันสังเกตว่า รถไฟกำลังวิ่งมา จึงขับพุ่งเข้าไปและถูกรถไฟชนเข้าอย่างจัง จนทำให้เพื่อนของลูกสาวเสียชีวิต ส่วนลูกสาวและนายสมภพได้รับบาดเจ็บสาหัส


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! พ่อขับรถส่งลูกไปโรงเรียน ถูกรถไฟชนอย่างจัง โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2555 เวลา 11:11:58 1,161 อ่าน
TOP