x close

กล้องส่องสัตว์ในป่าออสเตรีย จับภาพ ส.ส. ขณะมีเซ็กส์ได้โดยบังเอิญ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เว็บไซต์เทเลกราฟ รายงานว่า เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นในประเทศออสเตรีย เมื่อนักการเมืองในประเทศถูกกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ทุกอิริยาบถ ขณะกำลังมีเซ็กส์กับสาวนิรนามกลางป่าแบบโจ๋งครึ่มโดยไม่รู้ตัว ภายในเขตสงวนพันธุ์สัตว์ป่าของรัฐคารินเธีย ซึ่งตอนนี้เขาได้ยื่นเรื่องต่อศาลเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม กรณีถูกละเมิดสิทธิส่วนบุคคลแล้ว

          โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกล้องวงจรปิดที่ถูกติดตั้งเอาไว้ตามจุดต่าง ๆ ในบริเวณเขตสงวนพันธุ์สัตว์ป่า เพื่อเก็บภาพชีวิตความเป็นอยู่ของสัตว์ป่าที่อาศัยอยู่ในป่าลึก ซึ่งกล้องใช้เทคโนโลยีอินฟราเรดเข้ามาช่วยในการบันทึกภาพสัตว์ที่ออกมาหากินในตอนกลางคืน รวมทั้งสัตว์ที่ใช้ชีวิตตามปกติในช่วงกลางวัน แต่แล้วเมื่อเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลพื้นที่ดังกล่าวเปิดดูภาพเพื่อตรวจเช็คความเรียบร้อย กลับต้องผงะ!! เมื่อเห็นภาพของนักการเมืองคนหนึ่งกำลังมีเซ็กส์อย่างไม่สนใจใครหน้าไหน ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวคงไม่คิดว่าจะมีกล้องติดอยู่ในบริเวณนั้น

          ทางด้านนายฮานส์ เซเกอร์ ประธานอาร์เจน ดาเทน กลุ่มเอ็นจีโอด้านปกป้องข้อมูล ออกมาเผยว่า การติดตั้งวงจรปิดภายในพื้นที่ดังกล่าว จำเป็นต้องมีการขออนุญาตอย่างถูกกฎหมายด้วย เพราะไม่เช่นนั้นจะถือว่าเป็นการกระทำที่ผิดฐานละเมิดสิทธิส่วนบุคคล หรืออย่างน้อยทางผู้รับผิดชอบควรมีการติดตั้งป้ายสัญลักษณ์ที่บอกให้ผู้ที่เดินทางมาเยือนได้ทราบว่า ในบริเวณนั้นมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดอยู่ด้วย เพื่อให้พวกเขาระมัดระวังพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม หรือหลีกเลี่ยงไม่เข้าไปในบริเวณดังกล่าว

         ขณะที่คารินเธีย ฮันติ้ง โซไซตี้ บริษัทที่ติดตั้งกล้องวงจรปิด ออกมาโต้แย้งว่าทางบริษัทไม่มีจุดประสงค์ที่จะติดกล้องเพื่อใช้ในการสอดแนมแต่อย่างใด โดยผู้จัดการของบริษัทกล่าวว่า ปกติแล้วกล้องที่ติดเอาไว้ในป่า มีไว้เพื่อบันทึกพฤติกรรมการกินและการใช้ชีวิตของสัตว์เท่านั้น ซึ่งในบริเวณนั้นก็มีป้ายติดประกาศไว้อย่างชัดเจน เพื่อไม่ให้คนเข้ามา นอกจากนี้ทางบริษัทเองก็ได้เก็บภาพ และปกปิดชื่อของนักการเมืองอื้อฉาวไว้เป็นความลับเรียบร้อยแล้ว

          ทั้งนี้ แม้ว่าทางนักการเมืองจะยื่นเรื่องต่อศาลไปแล้ว แต่ความจริงแล้วเขาเองก็ไม่อยากให้ศาลออกมาแถลงการณ์ตัดสินอย่างครึกโครม เพราะเกรงว่ามีความเสี่ยงที่ชื่อของเขาอาจหลุดออกมาเผยแพร่ต่อสาณารณะชนได้ และอาจส่งผลกระทบร้ายแรงต่ออาชีพนักการเมืองของเขาในที่สุด

          อย่างไรก็ดี หากทางศาลพิจารณาและตัดสินออกมาว่า ทางคารินเธีย ฮันติ้ง โซไซตี้ บริษัทผู้ดำเนินการติดตั้งกล้องวงจรปิดเป็นฝ่ายผิดจริง พวกเขาจะต้องจ่ายเงินชดเชยให้แก่นักการเมืองคนดังกล่าวเป็นจำนวนเงิน 25,000 ดอลลาร์ (หรือประมาณ 760,000 บาท) ที่ทำให้เขาอาจต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงในฐานะนักการเมืองของประเทศ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กล้องส่องสัตว์ในป่าออสเตรีย จับภาพ ส.ส. ขณะมีเซ็กส์ได้โดยบังเอิญ โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2555 เวลา 11:44:28 1,680 อ่าน
TOP