x close

เลิกแต่งฟ้าแล่บ! หลังจับได้เจ้าบ่าวมีเซ็กส์กับบริกร


เลิกแต่งฟ้าแล่บ! หลังจับได้เจ้าบ่าวมีเซ็กส์กับบริกร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน เว็บไซต์เดลิเมลรายงานว่า งานแต่งของคู่บ่าวสาวชาวออสเตรียรายหนึ่งเป็นต้องล่มกะทันหัน หลังจากที่พ่อตาสั่งยุติงาน เนื่องจากจับได้ว่าเจ้าบ่าวสุดแสบแอบมีเซ็กส์กับบริกรสาวในวันวิวาห์ก่อนเข้าพิธีไม่นานนัก

            รายงานระบุว่า เจ้าบ่าวหนุ่มชาวออสเตรียร้อนรักจนทนไม่ไหว แอบมีสัมพันธ์ทางเพศกับบริกรสาวในห้องครัวทิ้งทวนก่อนที่เขาจะสละชีวิตโสด และมีครอบครัวที่แสนอบอุ่นร่วมกับเจ้าสาว แต่เรื่องกลับไม่เป็นไปอย่างที่เขาคาดคิด เมื่อพ่อของเจ้าสาวเกิดอยากกินของว่างขึ้นมาและเดินเข้ามาเห็นพอดี

            และในระหว่างพิธีแต่งงาน พ่อของเจ้าสาวจึงได้ประกาศยุติงานแต่ง พร้อมกับส่งแขกซะอย่างนั้น โดยไม่ได้อธิบายเหตุผลใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งภายหลังจากยกเลิกงานแต่ง ฝ่ายเจ้าสาวเมื่อได้รับรู้ถึงพฤติกรรมความเจ้าชู้ของเจ้าบ่าวจึงได้ขอหย่าทันที

            แต่เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เนื่องจากตามกฎหมายของออสเตรีย คู่สมรสจะสามารถหย่าขาดกันได้หลังจาก 6 เดือนไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ฝ่ายเจ้าสาวก็ยังถือว่าโชคดีที่กฎหมายระบุเช่นกันว่า ฝ่ายที่ผิดต้องเป็นผู้จ่ายค่าเสียหาย ซึ่งเรื่องนี้แม้ฝ่ายเจ้าสาวต้องรอสักหน่อยถึงจะได้หย่าขาด แต่ก็จะได้รับค่าเสียหายชดเชยมาแทน ขณะที่เจ้าบ่าวก็อาจจะชอกช้ำที่ต้องหย่าขาดแถมเสียค่าใช้จ่าย แต่เขาก็ได้ใช้ชีวิตโสดอย่างเริงรมย์ร่วมกับสาวคนอื่น ๆ ต่อไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลิกแต่งฟ้าแล่บ! หลังจับได้เจ้าบ่าวมีเซ็กส์กับบริกร โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2555 เวลา 14:18:40 1,893 อ่าน
TOP