x close

ตำรวจวิสามัญมือปืนยิง 5 ศพกำแพงแสน



วิสามัญ

วิสามัญ

วิสามัญ

วิสามัญ



ตร.วิสามัญหนุ่มลาดกระบังยิงดับ 5 ศพกำแพงแสน (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ตำรวจวิสามัญหนุ่มลาดกระบังก่อเหตุยิงคนในบ้านเสียชีวิต 5 ศพ ที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ขณะพยายามกลับมาล้างแค้น หวังฆ่ายกครัวที่เกิดเหตุอีกรอบ

           ช่วงค่ำวานนี้ (20 มิถุนายน) พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยว่า ตำรวจสืบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กองบังคับการจังหวัดนครปฐม และ สภ.กำแพงแสน วิสามัญฆาตกรรม นายณัฐวัตร สาลี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 ซอยฉลองกรุง 27 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม. ที่ง้อ น.ส.วันดี ทิมทับ ภรรยาเก่า ไม่สำเร็จ ก่อนจะก่อเหตุยิงคนในบ้าน เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บ 2 ราย เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน ที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม จากนั้นได้ขับรถกระบะอีซูซุ รุ่นดราก้อนอาย สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ลฐ 2782 กทม. หลบหนีไป

           พล.ต.ท.หาญพล กล่าวว่า ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา คนร้ายที่อยู่ระหว่างการหลบหนี ยังได้ส่งข้อความทางโทรศัพท์มาข่มขู่อดีตภรรยาที่บาดเจ็บรักษาตัวที่โรงพยาบาลว่า จะ "ฆ่าล้างโคตร" ตำรวจจึงวางกำลังดูแลความปลอดภัยไว้โดยรอบบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งมีการจัดพิธีศพผู้ที่ถูกยิงตายด้วย จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา คนร้ายขับรถคันเดิมย้อนกลับมา ขณะที่คนร้ายซึ่งแต่งกายเสื้อลายสกอตสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ สวมรองเท้าแตะ ชุดเดิมที่ก่อเหตุ ขับรถเข้ามาในรัศมีบ้านที่ตำรวจได้วางกำลังไว้ เจ้าหน้าที่จึงขับรถไล่กวดก่อนจะขับรถขวาง นายณัฐวัตรจนมุมลงจากรถเปิดฉากยิงใส่ตำรวจหลายนัด กระสุนเข้าที่ไฟหน้ารถเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจยิงป้องกันกระสุนโดนนายณัฐวัตรเข้าที่หน้าอก ชายโครง รวม 3 นัดเสียชีวิต






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจวิสามัญมือปืนยิง 5 ศพกำแพงแสน โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2555 เวลา 07:50:04 4,215 อ่าน
TOP