x close

อิตาลีเปิดตัวตู้กดพิซซ่าเจ้าแรกของโลก

 
อิตาลีเปิดตัวตู้กดพิซซ่าเจ้าแรกของโลก

อิตาลีเปิดตัวตู้กดพิซซ่าเจ้าแรกของโลก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ทุกวันนี้กว่าจะได้ทานพิซซ่าแต่ละครั้ง บางทีก็ต้องยกก๊วนไปที่ร้านพิซซ่าบ้าง บางทีก็ต้องอาศัยการโทรสั่ง แล้วรอร๊อรอพิซซ่ามาส่งบ้าง แต่ต่อไปนี้ เห็นทีว่าการทานพิซซ่าจะมีทางเลือกมากขึ้นอีกทางแล้วล่ะ เมื่อที่อิตาลีได้มีการเปิดตัวตู้กดพิซซ่า ออกมาให้บริการกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สะดวก รวดเร็ว แถมยังได้ทานพิซซ่าสดใหม่ร้อน ๆ จากเตาด้วย

          และนี่ก็คือ Let's Pizza ตู้กดพิซซ่าที่เพิ่งทุบสถิติตู้กดพิซซ่าเจ้าแรกของโลกไปหมาด ๆ หลังเปิดตัวที่กรุงโรม อิตาลีเมื่อปีก่อน และกำลังมีแพลนจะขยายสาขาไปทั่วยุโรป ในขณะนี้ ซึ่งเห็นแล้วก็ต้องบอกว่า อยากจะให้มาตั้งที่บ้านเราสัก 4-5 ตู้จริง ๆ เพราะสะดวกรวดเร็วมาก เพียงแค่กดปุ่มเลือกหน้าพิซซ่า แล้วใส่เงินเข้าไปตามราคาที่ปรากฎออกมา จากนั้นก็นั่งรอยืนรอสัก 2-3 นาที เจ้าตู้นี้ก็จะทำหน้าที่ทำพิซซ่าให้สด ๆ เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการเปลี่ยนแป้งเป็นพิซซ่านุ้มนุ่ม ไปสิ้นสุดที่การเข้าตู้อบจนร้อนแล้วลำเลียงใส่กล่องให้อย่างเนี้ยบเลยทีเดียว

          ขณะนี้ เจ้าตู้กดพิซซ่า Let's Pizza ได้ถูกติดตั้งไปทั่วอิตาลีแล้วตาม สถานที่สาธารณะต่าง ๆ เช่น โรงเรียน มหาวิทยาลัย สนามบิน โรงแรม เป็นต้น ซึ่งก็ได้รับความนิยมไม่น้อย ขณะที่ทางผู้ผลิตเองก็คาดว่า อีกไม่นานเจ้าตู้พิซซ่านี้จะกลายเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไปในสหรัฐอเมริกาแน่นอน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิตาลีเปิดตัวตู้กดพิซซ่าเจ้าแรกของโลก โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2555 เวลา 12:15:23 1,567 อ่าน
TOP