x close

ไฟไหม้ถังเก็บน้ำมัน ปทุมธานี ลามบ้านพัก 10 ห้อง










ไฟไหม้ถังเก็บน้ำมันลามบ้านคนงาน10ห้อง (ไอเอ็นเอ็น)


         เกิดเหตุไฟไหม้ถังเก็บน้ำมันดีเซล ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี ระดมดับเพลิง ลามบ้านพักคนงาน 10 ห้อง

         พ.ต.ท.บัญชา คงมั่น สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งเหตุไฟฟ้าลัดวงจรไหม้ถังเก็บน้ำมันของ หจก.แห่งหนึ่ง บริเวณถนนเลียบคลองขุดใหม่ ต.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ไฟลุกท่วมถังน้ำมัน และบ้านพักคนงาน ซึ่งติดกับโรงงานกระดาษ เกรงว่าไฟจะลามลุกไหม้โรงงานกระดาษ จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย นายสุริยะ ภิรมย์พร้อม นายก อบต.ลาดหลุมแก้ว และประสานรถดับเพลิงพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 10 คัน ไปช่วยดับไฟ

         โดยที่เกิดเหตุเป็นเนื้อที่กว่า 3 ไร่ มีรั้วรอบสำหรับจอดรถบรรทุกขนส่งสินค้า และ รถแบคโฮ รถบด รถสิบล้อบรรทุกจำนวนหลายสิบคัน ต้นเพลิงได้ลุกไหม้ถังบรรจุน้ำมันขนาด 10,000 ลิตร ใช้สำหรับเติมรถบรรทุกไว้ใช้งาน เพลิงลุกไหม้สูงขึ้นท้องฟ้ามีเสียงดังระเบิดเป็นระยะ และเพลิงได้ลามไหม้บ้านพักคนงานกว่า 10 ห้อง คนขับรถรีบนำรถบรรทุกออกหนีไฟกันอลหม่าน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำสกัดไฟไม่ให้ลุกลามเข้าไปในโรงงานกระดาษ และบ้านใกล้เคียงที่ปลูกติดกัน

         จากการสอบสวน นางวิภาทิพย์ จิระพัฒนสมบัติ อายุ 43 ปี ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเพลิงไหม้ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น และมีประกายไฟพวยพุ่งออกมาในโรงเก็บถังน้ำมันดีเซล ที่เพิ่งนำน้ำมันมาลงใส่ถังเมื่อวานนี้ ทำให้เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ขอรถดับเพลิงที่มีโฟมมาช่วยดับ คาดว่าไฟฟ้าลัดวงจร เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้ถังเก็บน้ำมัน ปทุมธานี ลามบ้านพัก 10 ห้อง โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2555 เวลา 15:51:16 1,307 อ่าน
TOP