x close

ชาวเยอรมันนับพัน เปลือยหมู่เพ้นท์สีแดง-ทองถ่ายภาพศิลป์


ศิลปะเปลือยหมู่

ศิลปะเปลือยหมู่

ศิลปะเปลือยหมู่

ศิลปะเปลือยหมู่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tumblr.com

            สร้างความฮือฮาได้ทุก ๆ ปีจริง ๆ สำหรับ สเปนเซอร์ ทูนิค ศิลปินชื่อดังชาวอเมริกันผู้โด่งดังในการตระเวนถ่ายภาพเปลือยหมู่ทั่วโลก ซึ่งในปีนี้ ทูนิคก็ได้สร้างศิลปะจากเรือนร่างมนุษย์นับพันให้กลายเป็นข่าวใหญ่ในหน้าสื่อต่างประเทศอีกครั้ง เมื่อเขาได้เนรมิตผลงานเปลือยหมู่ในรูปแบบของมนุษย์สีแดง-ทอง สวยงามสะดุดตา

            โดยการสร้างสรรค์ศิลปะเปลือยหมู่ครั้งนี้ มีขึ้นที่โรงอุปรากรแคว้นบาวาเรียน ในนครมิวนิกของเยอรมนี เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา เมื่อประชาชนในวัยผู้ใหญ่ร่วม 1,700 ชีวิต ได้แห่มาเป็นอาสาสมัครร่วมสร้างสรรค์ผลงานเปลือยกายหมู่สุดอลังการฝีมือ สเปนเซอร์ ทูนิค ท่ามกลางอากาศเย็นที่อุณหภูมิ 13 องศาเซลเซียส

            รายงานระบุว่า หลังจากที่บรรดาอาสาสมัครมาถึงหน้าโรงอุปรากรในเวลาประมาณตี 3 ทางทีมงานก็ได้นำสีมาพ่นร่างกายอาสาสมัครทั้งหมด โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มหนึ่งสีแดง และกลุ่มหนึ่งสีทอง ซึ่งกว่าจะเพ้นท์สีเสร็จก็ฟ้าสาง เหมาะแก่การถ่ายรูปพอดี

            จากนั้นทางทีมงานก็ได้มีการจัดเรียงแถวสลับตามสีในรูปแบบที่แตกต่างกันไป เพื่อให้สเปนเซอร์ ทูนิค ได้ถ่ายภาพเปลือยหมู่ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด และผลก็ปรากฎว่า ภาพที่ได้นั้นออกมาสมบูรณ์แบบและดูอลังการจริง ๆ ขณะที่บรรยากาศระหว่างการถ่ายภาพศิลป์นี้ก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน เรียกว่าสนุกกันตั้งแต่เริ่มพ่นสีจนล้างสีใส่เสื้อผ้ากลับบ้านเลยทีเดียว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเยอรมันนับพัน เปลือยหมู่เพ้นท์สีแดง-ทองถ่ายภาพศิลป์ โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2555 เวลา 10:06:33 3,002 อ่าน
TOP