x close

หญิงมะกันโวย ถูกสั่งจ่ายค่าล้างเลือด หลังลูกชายถูกรถชนตาย



หญิงมะกันโวย ถูกสั่งจ่ายค่าล้างเลือด หลังลูกชายถูกรถชนตาย

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า นางลอเร็ตตา โรบินสัน จากรัฐเซาท์แคโรไลนา ต้องเจ็บปวดซ้ำสอง เมื่อเธอถูกสั่งจ่ายเงินค่าล้างเลือดบนถนน หลังจากลูกชายของเธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เพราะถูกสาวเมาขับรถชนรถของเขาจนพังยับ และทำให้เขาเสียชีวิต

          รายงานระบุว่า เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีก่อน ลอเร็ตตา ได้รับโทรศัพท์จากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายจัสติน วอล์คเกอร์ ลูกชายคนโตของเธอนั้นถูก แอนนา กอนซาเลส สาวเมาแล้วขับขับรถชนจนเสียชีวิต ขณะที่เขากำลังขับรถอยู่ในเมืองกรีนวิลล์ รัฐเซาท์แคโรไลนา แต่ยังไม่ทันที่เธอจะทำใจได้กับการสูญเสียลูกชายไป เธอก็ต้องเผชิญกับความไม่เป็นธรรมอย่างสุด ๆ เมื่อทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งจดหมายเรียกเก็บค่าลากรถออกจากถนน ค่าเก็บรถไว้ในโกดัง และที่น่าตกตะลึงไปกว่านั้น คือ มีการเรียกเก็บค่าล้างเลือดลูกชายออกจากถนนอีกด้วย ทั้ง ๆ ที่ลูกชายของเขาไม่ใช่คนผิดเลยแม้แต่น้อย 

          โดยลอเร็ตตา ได้เปิดเผยว่า "ฉันเปิดกล่องรับจดหมายดู และพบจดหมายค่าปรับของ จัสติน วอล์คเกอร์ เหยื่อของอุบัติเหตุ ย้ำว่าเหยื่อของอุบัติเหตุ!! มันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นธรรมเลย เพราะเขาไม่ผิดอะไรเลยสักนิดแต่ต้องมาเสียค่าใช้จ่ายพวกนี้"

          อย่างไรก็ดี ลอเร็ตตา กล่าวว่า เธอไม่ได้ต้องการค่าชดเชยจากแอนนา กอนซาเลส สาวเมาแล้วขับซึ่งเป็นผู้เข้าเมืองผิดกฎหมายและไม่มีใบขับขี่ แต่เธอต้องการความเป็นธรรมให้กับตัวเอง และเหยื่ออุบัติเหตุคนอื่น ๆ ที่ต้องมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายจากสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำเหล่านี้ นอกจากนี้ เธอยังต้องการให้มีการเข้มงวดกับผู้ขับขี่ที่ไม่มีใบขับขี่ด้วย

          ทั้งนี้ ทางด้าน แอนนา กอนซาเลส ได้ถูกนำตัวมาขึ้นศาลและถูกพิพากษาจำคุก 17 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงมะกันโวย ถูกสั่งจ่ายค่าล้างเลือด หลังลูกชายถูกรถชนตาย โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2555 เวลา 14:41:19
TOP