x close

โหด! แม่รัสเซียจับลูกสองคนโยนจากตึกชั้น 15





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก cdn-ugc.mamaslatinas.com

          เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์รัสเซียทูเดย์รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในรัสเซีย เมื่อแม่ใจโหดวัย 30 ปี ได้ก่อเหตุโยนลูกชายวัยกำลังน่ารักสองคนลงมาจากตึกชั้น 15 เพราะรู้สึกเหนื่อยกับการเลี้ยงดูลูกทั้งสอง

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในแฟลตแห่งหนึ่งกลางกรุงมอสโกของรัสเซีย เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา นางกาลินา รีอับกาวา คุณแม่วัย 30 ปี ได้โยนลูกชายวัย 4 ขวบ และ 7 ขวบ ลงมาจากระเบียงตึกชั้น 15 ทำให้เสียงร่างเด็กกระแทกพื้นดังไปทั่วบริเวณ และทันทีที่เพื่อนบ้านได้พบว่าเสียงกระแทกดังกล่าวเป็นเสียงร่างของเด็กที่ถูกโยนลงจากตึก ก็โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเหตุก็รีบรุดมาที่เกิดเหตุทันทีพร้อมรถพยาบาล แต่ก็สายเกินไปเสียแล้ว เด็กชายทั้งสองคนเสียชีวิตก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง

          จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าจับกุมนางกาลินา รีอับกาวา แม่ของเด็กทันที และจากการสอบสวนพบว่า นางกาลินาได้ก่อเหตุระหว่างที่สามีของเธอไปติดต่อธุรกิจต่างเมือง โดยเธออ้างว่า เธอรู้สึกเหนื่อยกับการเลี้ยงลูกทั้งสองคนมาก จึงตัดสินใจกำจัดลูกทั้งสองคนออกไปจากชีวิตด้วยการฆ่าพวกเขาเสีย

          ส่วนทางด้านเพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง ได้เล่าให้ฟังว่า "พอผมเห็นเด็กสองคนถูกโยนลงมาจากตึกและนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น ไม่นานผมก็เห็นแม่ของเด็กกำลังจะเดินออกจากแฟลต เลยรีบเข้าไปถามว่า เด็กสองคนนี้ใช่ลูกของเธอไหม เชื่อไหมว่าเธอตอบผมกลับมาอย่างหน้าตาเฉยว่า ใช่ ฉันโยนพวกเขาทิ้งเองแหละ จากนั้นผมและคนที่อยู่บริเวณนั้นก็เลยเข้าคุมตัวเธอไว้"

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ข้อมูลอีกว่า ก่อนหน้าที่นางกาลินาจะก่อเหตุฆ่าลูกอย่างเลือดเย็นนี้ เธอยังเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งสาเหตุอาจมาจากสามีเธอแอบมีผู้หญิงคนอื่น

          อย่างไรก็ดี ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนคดีนี้อย่างละเอียด โดยนางกาลินาจะถูกส่งตัวไปตรวจสอบสภาพจิตในเร็ว ๆ นี้ เพื่อพิจารณาตัดสินคดีต่อไป







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด! แม่รัสเซียจับลูกสองคนโยนจากตึกชั้น 15 โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2555 เวลา 09:05:16 1,639 อ่าน
TOP