x close

คุม 2 คนร้าย ฆ่าชิงทรัพย์แหม่มออสซี่ ทำแผน


คุม 2 คนร้าย ฆ่าชิงทรัพย์แหม่มออสซี่ ทำแผน

คุม 2 คนร้าย ฆ่าชิงทรัพย์แหม่มออสซี่ ทำแผน

คุม 2 คนร้าย ฆ่าชิงทรัพย์แหม่มออสซี่ ทำแผน


ตร.คุม2คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์แหม่มออสซี่ทำแผนภูเก็ต (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัว 2 คนร้าย คดีแทงนักท่องเที่ยวชาวออสซี่ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะมีการวางกำลังคุ้มกันแน่นหนา ท่ามกลางประชาชนที่มามุงดูจำนวนมาก

            วันนี้ (26 มิถุนายน) พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 และเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวข้อง รวมไปถึงเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษภูธรจังหวัดภูเก็ต ร่วมกันคุมตัว นายสุรศักดิ์ สุวรรณโชติ อายุ 26 ปี อยู่ อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช และนายสุรินทร์ ทัศทอง อายุ 37 ปี อยู่ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ผู้ต้องหาคดีร่วมกันชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ บริเวณถนนกะตะน้อย ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ห่างจากโรงแรมกะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ที่ผู้เสียหายเข้าพัก ประมาณ 200 เมตร

            ทั้งนี้ ผู้ต้องหาได้ร่วมกันก่อเหตุชิงทรัพย์ และใช้อาวุธมีดทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย คือ นางมิเชลล์ เอลิซาเบธ สมิท อายุ 59 ปี เสียชีวิต และ นางแทมมี ลี ลิน อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา

            โดยบริเวณสถานที่เกิดเหตุได้มีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ จำนวน 10 ชุดปฏิบัติการของตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ทั้งในและนอกเครื่องแบบ กว่า 200 นาย มาคอยรักษาความสงบเรียบร้อย และมีประชาชน นักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมถึงผู้ประกอบการในพื้นที่ ต.กะรน กว่า 500 คน มามุงดูเหตุการณ์ด้วยความสงบเรียบร้อย








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุม 2 คนร้าย ฆ่าชิงทรัพย์แหม่มออสซี่ ทำแผน โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2555 เวลา 13:43:09 1,087 อ่าน
TOP