x close

ชาวบ้านขวัญหาย ได้ยินเสียงเปรตร้องโหยหวนทุกคืน


ชาวบ้านขวัญหาย ได้ยินเสียงเปรตร้องโหยหวนทุกคืน

ชาวบ้านขวัญหาย ได้ยินเสียงเปรตร้องโหยหวนทุกคืน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

            ชาวบ้านสุพรรณบุรีผวา! ได้ยินเสียงเปรตผู้หญิงร้องโหยหวนทุกคืน ต้องทำพิธีจุดธูปให้มารับของเซ่นไหว้

            เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านท่าพระ ที่อยู่ใกล้กับวัดท่าพระยาจักร (วัดช่องลม) หมู่ 6 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ว่า ช่วงที่ผ่านมาได้เกิดเรื่องประหลาดขึ้น โดยช่วงดึก ๆ ของทุกคืนชาวบ้านจะได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้โหยหวนติดต่อกันมาหลายคืนแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งคืนก่อนวันพระ หรือวันโกน จะได้ยินเสียงนี้ชัดเจนเหมือนกับเปรตร้องด้วยความโหยหิว และมาขอส่วนบุญจากชาวบ้าน

ชาวบ้านขวัญหาย ได้ยินเสียงเปรตร้องโหยหวนทุกคืน

            ทั้งนี้ จากการสอบถามนางรจนา พึ่งพงษ์ อายุ 39 ปี ซึ่งได้ยินเสียงดังกล่าว ทราบว่า ช่วงกลางวันเธอมาช่วยพี่สาวขายไก่ย่างริมถนนตรงทางสามแพร่งที่จะเข้าวัดท่าพระยาจักร หรือวัดช่องลม ส่วนกลางคืนก็ทำงานเย็บผ้าโหล ตั้งแต่ 4 ทุ่มถึงเที่ยงคืน ซึ่งทุกคืนเธอจะได้ยินเสียงผู้หญิงหวีดร้องดังขึ้นมาเป็นประจำ และมีเสียงสุนัขหอนรับกันเป็นทอด ๆ เมื่อไปถามชาวบ้านคนอื่น ๆ ทุกคนก็ได้ยินเสียงเช่นนี้เหมือนกัน ทำให้เกิดความหวาดกลัว จนไม่มีใครกล้าเดินผ่านบริเวณนั้นในช่วงกลางคืน

            ขณะที่นายเกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล ชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณนั้น ตั้งข้อสังเกตว่า ก่อนหน้านี้มีผู้หญิงคนหนึ่งถูกฆ่ายัดใส่ถัง และคนร้ายนำศพไปทิ้งที่ป่าละเมาะหลังหมู่บ้าน กระทั่งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เจ้าของที่ป่าละเมาะได้เข้ามาปรับปรุงที่ดินเพื่อเตรียมขาย จึงมีการทำพิธีตรงจุดที่ผู้หญิงคนดังกล่าวถูกฆ่า คาดว่าอาจไปรบกวนวิญญาณของผู้หญิงคนนี้ เพราะจากนั้นเป็นต้นมา ชาวบ้านก็ได้ยินเสียงเช่นนี้มาตลอด

            อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านบางคนก็ไม่ได้ยินเสียงหวีดร้อง อย่างเช่น นายนิกร สิงมาตร ที่บอกว่า ได้ยินเสียงร่ำลือมาพักใหญ่แล้วว่ามีเสียงผู้หญิงหวีดร้องตอนกลางคืน ตนจึงขับรถจักรยานยนต์ตระเวนไปรอบหมู่บ้านเพื่อหาที่มาของเสียง แต่ก็ไม่เคยได้ยินเสียงอะไรอย่างที่ชาวบ้านบอกกัน อย่างไรก็ตาม ตนได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพต้นมะขามมา ก็ต้องแปลกใจเพราะครั้งแรกถ่ายไม่ติด ทั้งที่โทรศัพท์ไม่เสีย แต่พอถ่ายครั้งที่สอง กลับปรากฏภาพผู้หญิงผมยาวขึ้นมา จึงรู้สึกแปลกใจมาก

            ด้านนางกัลยา สิงถม กล่าวว่า วันก่อนขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อน ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่นุ่งกางเกงดำ เสื้อเขียว ลักษณะเป็นคนโบราณเดินอยู่ริมถนน ก่อนจะก้มลงมามองตนกับเพื่อน ตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นเปรต แต่พอมีคนในหมู่บ้านบอกได้ยินเสียงเปรต จึงกลับมานึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และคิดว่าผู้ชายที่เห็นอาจจะเป็นเปรตก็เป็นได้

ชาวบ้านขวัญหาย ได้ยินเสียงเปรตร้องโหยหวนทุกคืน

            ทั้งนี้ เสียงร่ำลือดังกล่าวได้แพร่สะพัดไปทั่วหมู่บ้าน ส่งผลให้มีชาวบ้านจำนวนมากออกมาจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันทุกคืน บางคนที่ไม่เคยได้ยินเสียงเปรตก็อยากออกมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง จนเมื่อคืนที่ผ่านมา ชาวบ้านได้รวมตัวกันทำพิธีกระแบะกระบาล โดยการจุดธูปให้เปรตมารับของเซ่นไหว้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านขวัญหาย ได้ยินเสียงเปรตร้องโหยหวนทุกคืน โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2555 เวลา 10:50:32 9,853 อ่าน
TOP