x close

โหด! กะเทยตบเด็กหญิงไม่ยั้ง เหตุจับได้แย่งแฟน

ภาพ กะเทยตบเด็กหญิงไม่ยั้ง คนแชร์คลิปว่อนเน็ต


ภาพ กะเทยตบเด็กหญิงไม่ยั้ง คนแชร์คลิปว่อนเน็ต


ภาพ กะเทยตบเด็กหญิงไม่ยั้ง คนแชร์คลิปว่อนเน็ต


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจากเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 


          ว่อนเน็ต! คลิปกะเทยทำร้ายเด็กผู้หญิง ตบตีไม่ยั้ง คาดเป็นแม่เล้าจัดหาเด็กไว้บริการแขก แต่มาจับได้ว่า เด็กผู้หญิงมีความสัมพันธ์กับผู้ชายของตัวเอง

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน มีคลิปชื่อว่า "กระเทยโหด เตะเด็กผู้หญิง" ถูกแชร์ในเฟซบุ๊ก ก่อนจะถูกส่งต่อไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ต เพื่อแสดงให้เห็นถึงความโหดร้ายป่าเถื่อนที่ทำกับเด็กผู้หญิง

          สำหรับคลิปดังกล่าวมีความยาว 1.57 นาที เป็นภาพของสาวประเภทสองคนหนึ่งเข้ามาหาเรื่องเด็กผู้ชาย และเด็กผู้หญิงในห้องนอน คาดว่าเด็กทั้งสองคนมีอายุราว ๆ 16-18 ปี ก่อนจะต่อว่าเด็กผู้หญิงอย่างสาดเสียเทเสียด้วยสำเนียงอีสาน และเค้นถามว่า ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ชู้สาวกันหรือไม่ แต่ฝ่ายชายปฏิเสธ

          จากนั้น สาวประเภทสองคนดังกล่าวได้เข้ามารุมจิกศีรษะเด็กผู้หญิงจนล้มคว่ำ พร้อมกับด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย แถมยังใช้เท้าถีบศีรษะของเด็กคนกล่าวอย่างไร้ความปรานี และบอกให้เด็กหญิงคนนั้นก้มลงกราบเท้า โดยที่เด็กผู้หญิงร้องไห้และส่งเสียงดังด้วยความเจ็บปวด ขณะที่เด็กผู้ชายซึ่งนั่งอยู่ข้าง ๆ ได้แต่มอง ไม่ได้เข้ามาช่วยเหลืออะไรเลย

          ทั้งนี้ ผู้ที่ได้เห็นคลิปนี้ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหู โดยจากคำพูดในคลิป ทำให้หลายคนสันนิษฐานว่า สาวประเภทสองในคลิปน่าจะเป็นแม่เล้าที่คอยหาเด็กผู้หญิงไว้บริการแขก และได้ซื้อตัวเด็กผู้หญิงที่อยู่ในคลิปไว้ขายบริการ แต่มาจับได้ว่าเด็กผู้หญิงคนนั้นมีความสัมพันธ์กับผู้ชายของตัวเอง จึงลงไม้ลงมืออย่างรุนแรงดังที่ปรากฏในภาพ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด! กะเทยตบเด็กหญิงไม่ยั้ง เหตุจับได้แย่งแฟน โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2555 เวลา 15:16:58 7,674 อ่าน
TOP