x close

เร่งล่าตัวคนขับแท็กซี่ ก่อเหตุชิงทรัพย์-ทำร้ายสาว






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3 และ รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

          ตำรวจ สน.ลาดกระบัง เร่งจับกุมคนขับแท็กซี่ก่อเหตุชิงทรัพย์สาวการบินไทย หลังพบว่า ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

          เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนขับรถแท็กซี่ชิงทรัพย์ น.ส.ชลดา จาระสิทธิ์ อายุ 25 ปี พนักงานฝ่ายครัวการบินไทย บริษัท การบินไทย จำกัด  ขณะที่ น.ส.ชลดา โดยสารรถจากอาร์ซีเอ พระราม 9 ให้ไปส่งที่บ้านพักบนถนนศรีนครินทร์ แต่คนขับได้ขับรถออกนอกเส้นทางไปบนถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ย่านลาดกระบัง โดยไม่รู้ว่า น.ส.ชลดา ได้ใช้สมาร์ทโฟนแชทกับเพื่อน และแจ้งเลขทะเบียนรถให้เพื่อนทราบแล้ว จากนั้นคนร้ายจึงใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ ได้กระเป๋าสะพาย มีเงินสดจำนวรน 1,500 บาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และกุญแจรถยนต์ รวมมูลค่าประมาณ 5 หมื่นบาท ก่อนจะทิ้ง น.ส.ชลดา ไว้ข้างทาง

          โดยหลังเกิดเหตุตำรวจ สน.ลาดกระบัง สืบสวนจนทราบว่า เลขทะเบียนรถคันดังกล่าวเป็นของ นายชรินน์ ช้ำเกตุ อายุ 25 ปี และจากการตรวจสอบทะเบียน มจ 621 พบว่า เคยก่อเหตุชิงทรัพย์ผู้โดยสารมาแล้วหลายครั้ง ทั้งในพื้นที่ สน.ลาดกระบัง สน.ประเวศ และบนถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งบางครั้งจะทำร้ายร่างกายผู้เสียหายด้วย

          อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ลองติดต่อไปหานายชรินทร์ เจ้าตัวกลับอ้างว่าอยู่ระหว่างเดินทางไปจังหวัดชัยนาท และยืนยันว่าไม่ได้ก่อเหตุ ดังนั้นตำรวจจึงเร่งประสานกับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ เพื่อมาตรวจสอบภาพถ่ายของผู้ต้องหารายนี้ ก่อนดำเนินการออกหมายจับมาดำเนินคดีต่อไป
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าตัวคนขับแท็กซี่ ก่อเหตุชิงทรัพย์-ทำร้ายสาว โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:08:56 1,120 อ่าน
TOP