x close

ศันสนีย์ ย้ำชัดไม่มีสัญญาณปรับ ครม.จากนายกฯ


นางสาวศันสนีย์ นาคพงศ์

นางสาวศันสนีย์ นาคพงศ์


'ศันสนีย์' ย้ำชัดไม่มีสัญญาณปรับครม.จากนายกรัฐมนตรี (ไอเอ็นเอ็น)

            โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี "ศันสนีย์ นาคพงศ์" ย้ำ ไร้สัญญาณปรับคณะรัฐมนตรีจากนายกรัฐมนตรี ปัด คณะรัฐมนตรีประชุมท่าที "สุชาติ" ในที่ประชุม

            นางสาวศันสนีย์ นาคพงศ์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ยังไม่เคยได้ยิน นายกรัฐมนตรี พูดถึงเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรีในช่วงนี้ พร้อมกันนี้ ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรีก็ไม่เคยพูดถึงท่าทีของ นายสุชาติ ธาดาธำรงเวช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่ออกมาพูดว่า อายุของรัฐบาลจะอยู่ไม่ถึงสิ้นปีนี้ อย่างไรก็ตาม เรื่องที่อดีตสมาชิกบ้านเลขที่ 111 จะกลับมามีตำแหน่งทางการเมืองนั้น ส่วนตัวมองว่า วันนี้ทุกคนสามารถใช้ศักยภาพได้เต็มที่ โดยเฉพาะ อดีตบ้าน 111 ที่เป็นผู้มีศักยภาพ

            โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังกล่าวว่า การเตรียมการแถลงผลงานของรัฐบาล ครบรอบ 1 ปี ได้รวบรวมข้อมูล และเตรียมรูปแบบการนำเสนอ คาดว่าจะแถลงในเดือนหน้า

'วิชิต' เผยช่วยงานเพื่อไทยเต็มตัวแล้ว นั่งฝ่ายกฎหมาย

            นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล อดีตสมาชิกบ้านเลขที่ 111 เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เพิ่งเดินทางกลับจากต่างประเทศเมื่อวานนี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยอมรับว่า ได้เข้ามาช่วยงานในพรรคเพื่อไทยอย่างเต็มตัว อยู่ในส่วนของคณะทำงานฝ่ายกฎหมายของพรรค เพราะมองว่าส่วนนี้มีปัญหาหลายอย่าง โดยในตอนนี้กำลังฟอร์มทีมกฎหมายอยู่ และทางพรรคกำลังดำเนินการปรับปรุงห้องทำงานให้อีกด้วย








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศันสนีย์ ย้ำชัดไม่มีสัญญาณปรับ ครม.จากนายกฯ โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:11:22 1,682 อ่าน
TOP