x close

ช็อก! ชายมะกันฆ่าตัวตายกลางศาล ขณะฟังคำตัดสิน


ชายมะกันฆ่าตัวตายกลางศาล ขณะฟังคำตัดสิน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ YH Medias สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานเหตุการณ์สุดอึ้ง เมื่อนายไมเคิล มาริน ผู้ต้องหาวางเพลิงบ้านตัวเองวัย 53 ปี ได้กินยาฆ่าตัวตายกลางศาล ต่อหน้าผู้พิพากษา หลังถูกพิพากษาว่าเขาผิดจริง และอาจต้องโทษจำคุกถึง 16 ปี

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในศาลสูงมาริโคปา เคาน์ตี้ เมืองฟินิกซ์ รัฐแอริโซนาของสหรัฐฯ ระหว่างที่ศาลกำลังอ่านคำพิพากษา นายไมเคิล มาริน วัย 53 ปี ผู้ก่อเหตุเผาบ้านตัวเองวอดในปี 2009 แต่ระหว่างที่นายไมเคิลได้ฟังคำพิพากษาว่าตัวเองอาจต้องติดคุกนานถึง 16 ปีนั้น เขาก็ก้มลงเอาหน้าซุกฝ่ามือ แล้วแอบเอายาบางอย่างที่เขากำไว้กรอกใส่ปาก จากนั้นก็ดื่มน้ำตาม หลังจากนั้นเพียง 2-3 นาที เขาก็ล้มลงไปนอนแน่นิ่งที่พื้น ท่ามกลางความตกตะลึงของพิพากษาและทุกคนที่อยู่ในศาล

          อย่างไม่รอช้า เจ้าหน้าที่รีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลทันที แต่ก็แพทย์ก็ไม่อาจยื้อชีวิตเขาไว้ได้ ไมเคิลถูกประกาศว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนยาที่เขากรอกใส่ปากตัวเองเป็นยาอะไรนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการชันสูตรซึ่งอาจต้องใช้เวลานานหลายเดือนเลยทีเดียว

          ทั้งนี้ สำหรับไมเคิล มาริน ตกเป็นผู้ต้องหาเผาบ้านตัวเองมา 3 ปีแล้ว หลังจากเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ค.ศ. 2009 เขาได้ก่อเหตุวางเพลิงบ้านราคา 105 ล้านของตัวเองจนวอดทั้งหลัง ก่อนจะหนีไป เพราะประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก ไม่อาจหาเงินไปจำนองบ้านได้ ซึ่งการก่อเหตุในครั้งนั้น แม้ไม่มีได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่เขาก็ถูกจับกุมข้อหาวางเพลิงบ้านตัวเอง ขณะที่ตัวเขาเองนั้นก็ปฏิเสธข้อหานี้มาโดยตลอด











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก! ชายมะกันฆ่าตัวตายกลางศาล ขณะฟังคำตัดสิน โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:28:17
TOP