x close

คนร้ายใช้อาก้าซุ่มยิงรถขนเงิน ธ.กรุงไทย เชียงใหม่


คนร้ายใช้อาก้าซุ่มยิงรถขนเงิน ธ.กรุงไทย เชียงใหม่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เกิดเหตุคนร้ายใช้ปืนอาก้า ซุ่มยิงรถขนเงินธนาคารกรุงไทย กลางถนนเชียงดาว - เวียงแหง โชคดีที่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ และเงินยังอยู่ครบ
 
          วันนี้ (2 กรกฎาคม) เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหวาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้ปืนอาก้าซุ่มยิงรถขนเงินธนาคารกรุงไทย บนถนนเชียงดาว - เวียงแหง กม.ที่ 24 บ้านปานกลาง ต.ทุ่งข้าวพวง อ.นาหวาย จ.เชียงใหม่ ส่งผลให้กระจกหน้ารถถูกกระสุนสองนัดเป็นรอย ขณะที่พนักงานในรถไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และเงินในรถยังอยู่ครบจำนวนเช่นเดิม
 
          ทั้งนี้ จากการสอบสวนพนักงานประจำรถ ให้การว่า ขณะมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนยิงใส่รถ 2 นัด ส่วนวิถีกระสุนไม่ทราบว่ามาจากทางไหนบ้าง เพราะตนเร่งความเร็วขับหนีอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนอาก้า 2 ปลอก ตกอยู่ในระยะห่างจากจุดที่รถขนเงินกรุงไทยถูกยิงประมาณ 20 เมตร

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า อาจเป็นฝีมือของชนกลุ่มน้อย เพราะบริเวณนั้นมีพื้นที่ติดต่อกับชายแดน ซึ่งชนกลุ่มน้อยอาจไม่รู้ว่ารถขนเงินธนาคารกันกระสุน จึงยิงใส่รถ และจากระยะวิถีกระสุนก็หวังเอาชีวิตคนขับ แต่เมื่อยิงไม่เข้า จึงหลบหนีไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายใช้อาก้าซุ่มยิงรถขนเงิน ธ.กรุงไทย เชียงใหม่ โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2555 เวลา 16:35:40 2,661 อ่าน
TOP