x close

เอาอีกแล้ว! หนุ่มจีนคลั่งกัดแทะหน้าสาวจนเสียโฉม



เอาอีกแล้ว! หนุ่มจีนคลั่งกัดแทะหน้าสาวจนเสียโฉม

เอาอีกแล้ว! หนุ่มจีนคลั่งกัดแทะหน้าสาวจนเสียโฉม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  life.shangdu.com , news.e23.cn

          หลังจากกลายเป็นประเด็นข่าวทอล์คออฟเดอะเวิลด์ ไปช่วงเดือนที่ผ่านมา สำหรับกรณีหนุ่มไมอามี่คลั่งกัดหน้าชายเร่ร่อนริมถนนจนหน้าเละปางตายในสหรัฐฯ ล่าสุด มีเหตุการณ์แบบเดียวกันเกิดขึ้นอีกแล้วที่ประเทศจีน เมื่อคนขับรถบัสรายหนึ่งเกิดอาการคลั่งไล่แทะหน้าหญิงสาวจนเสียโฉม กลายเป็นข่าวสะเทือนขวัญไปทั่วจีนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

          เหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา สำนักข่าวจีนรายงานว่า เกิดเหตุคนขับรถหนุ่มใหญ่เกิดอาการคลั่ง ไล่แทะหน้าหญิงสาวบนถนนสายหนึ่งในเมืองเวินโจว ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน จนทำให้ใบหน้าหญิงสาวเต็มไปด้วยแผล แพทย์เผยต้องผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อรักษาให้กลับมามีสภาพเหมือนเดิมที่สุด

          รายงานระบุว่า คนขับรถรายนี้ชื่อว่า นายตง เขาได้เกิดอาการคลั่งวิ่งไปตามถนนสายหนึ่งในเมืองเวินโจว ก่อนจะยืนขวางถนน ทำให้หญิงสาวรายหนึ่งชื่อว่า ตู้ ที่กำลังขับรถมาบริเวณนั้นต้องจอดรถกลางคัน และโดยไม่รอช้า นายตงได้ปีนขึ้นไปบนกระโปรงรถของเธอ ก่อนจะทุบกระจกอย่างแรง ขณะที่หญิงสาวก็เริ่มร้องขอความช่วยเหลือ และเมื่อเห็นท่าไม่ดีแล้ว หญิงสาวจึงวิ่งออกมานอกรถพยายามจะหนีไปขอความช่วยเหลือจากผู้คนในบริเวณใกล้เคียง แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อนายตงได้เข้าไปจับตัวของหญิงสาวกดไว้ที่พื้น ก่อนที่จะเริ่มกัดแทะใบหน้าของหญิงสาวในลักษณะเดียวกับที่หนุ่มไมอามี่ได้ทำกับเหยื่อเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้ใบหน้าของหญิงสาวเปียกโชกไปด้วยเลือด นับว่าเป็นภาพเหตุการณ์ที่น่าสยดสยองมาก

เอาอีกแล้ว! หนุ่มจีนคลั่งกัดแทะหน้าสาวจนเสียโฉม

          ขณะนั้นเอง พลเมืองดีกลุ่มหนึ่งได้พยายามเข้าไปให้ความช่วยเหลือ โดยดึงตัวนายตงออกมาจากร่างของหญิงสาวได้สำเร็จ ซึ่งต้องใช้แรงคนหลายคนในการจับกุมตัวนายตงไว้ได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุและนำตัวเขาไปสอบสวนทันที ซึ่งเบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายตงคลั่งเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่เขาดื่มเข้าไปจนเมาหนัก จึงก่อเหตุไล่แทะหน้าหญิงสาวอย่างที่เป็น

          ส่วนทางด้านหญิงสาวนั้น หลังพลเมืองดีแยกเธอออกมาจากนายตงได้แล้ว ก็นำตัวเธอส่งโรงพยาบาลทันที ซึ่งแพทย์บอกว่าเธอจะต้องเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมปากและจมูกที่เสียหายเป็นบางส่วน เพื่อให้ใบหน้าของเธอมีสภาพเหมือนเดิมมากที่สุด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาอีกแล้ว! หนุ่มจีนคลั่งกัดแทะหน้าสาวจนเสียโฉม โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2555 เวลา 16:40:30 2,464 อ่าน
TOP