x close

ณัฐวุฒิ-จตุพร ถกลับบ้านสมชาย ปัดปมการเมือง



ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ
นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ 

จตุพร พรหมพันธุ์
นายจตุพร พรหมพันธุ์
 

           ณัฐวุฒิ-จตุพร ปัด ประชุมลับกับ สมชาย-เยาวภา ที่บ้าน เป็นการคุยเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับการเตรียมมวลชนกดดันศาล 5-6 กรกฎาคมนี้แต่อย่างใด

           เมื่อวานนี้ (2 กรกฎาคม) ในช่วงบ่าย มีรายงานข่าวว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.เกษตรและสหกรณ์ ถูกนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ภรรยา เรียกเข้าพบในบ้านพักส่วนตัวของนายสมชายและนางเยาวภา ที่หมู่บ้านเบเวอร์รี่ ฮิลล์ ถ.แจ้งวัฒนะ โดยใช้เวลาคุยกันประมาณ 3 ชั่วโมง

           หลังจากเจรจาลับจบลง ผู้สื่อข่าวได้ถามนายณัฐวุฒิเกี่ยวกับประเด็นนี้ ซึ่งนายณัฐวุฒิ ปฏิเสธว่า มาคุยเรื่องส่วนตัว เพราะคนมีเวลาว่างมาคุยกัน ไม่เกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมือง และไม่ได้คุยเรื่องการเตรียมพร้อมมวลชนกดดันศาลรัฐธรรมนูญในการไต่สวนคำร้องคัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญนัดแรก วันที่ 5-6 กรกฎาคมนี้แต่อย่างใด ด้านนายจตุพร ก็ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเรื่องนี้เช่นกัน

           ขณะที่ นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดรฯ กล่าวว่า ยังไม่มีสัญญาณใด ๆ จากแกนนำ นปช. แต่ก็ได้เตรียมความพร้อมเรื่องมวลชนไว้ ซึ่งจะตัดสินใจอย่างไร ต้องดูท่าทีของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญวันที่ 5-6 กรกฎาคมนี้ก่อน
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐวุฒิ-จตุพร ถกลับบ้านสมชาย ปัดปมการเมือง โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2555 เวลา 12:21:28
TOP